"Trai hư nước Úc" đối mặt cáo buộc hiếp dâm tập thể 2 mỹ nhân

22:12 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnLàng quần vợt Úc đang thực sự rúng động trước thông tin "trai hư nước Úc" Bernard Tomic có liên quan đến một cáo buộc hiếp dâm tập thể hai cô gái trẻ tại hộp đêm.

Cuối tuần qua, hai cô gái trẻ xinh đẹp Miss Cornerly và Paige McCarthy đã đến hộp đêm có tên Gold Coast (Úc). Tại đây cả hai gặp gỡ và làm quen với tay vợt nam “lắm tài nhiều tật” Bernard Tomic và nhóm bạn của anh ở một phòng VIP.

Bernard-Tomic-01

 Bernard Tomic trong một buổi party hồi năm 2013.

Theo các nguồn tin của Daily Mail, Cornely và McCarthy đã uống rượu được những người bạn của Tomic mời và thiếp đi mê mệt. Khi bị đánh thức vào buổi sáng hôm sau bên ngoài hộp đêm đó, họ được xác định đã bị hiếp dâm tập thể.

Kết quả kiểm tra ở bệnh viên cho thấy cả hai đã uống phải loại rượu có chứa ketamine (một loại ma túy) và một lượng thuốc ngủ.

Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc nhưng vẫn chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào được tiết lộ. Hiện chưa rõ Bernard Tomic - tay vợt từng xếp hạng 17 thế giới có thực sự liên quan đến sự việc này hay không.

Bernard-Tomic-03

Paige McCarthy - một nạn nhân trong sự kiện này. Ảnh: FBNV.

Với quá khứ bất hảo của mình, các phóng viên đều rất mong tìm được cửa đột phá từ vận động viên hiện đã rớt xuống hạng 174 thế giới. Dĩ nhiên tay vợt 25 tuổi người Úc phủ nhận mọi cáo buộc. Tomic cho biết, đêm đó có 20 người trong buổi tiệc và hầu hết đều là những người anh không quen biết. Điều này chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn trong công tác điều tra.

Còn về phía hộp đêm Gold Coast, người đại diện của họ cho biết: "Chúng tôi biết vụ việc bị cáo buộc và rất quan tâm đến mức độ nghiêm trọng của vụ việc."

"Những kiểm tra ban đầu cho thấy cô ấy (hai nạn nhân) không có dấu hiệu uống các loại rượu từ bên thứ ba tại đây."

Bernard-Tomic-04

 Một phòng ngủ mà hộp đêm Gold Coast cung cấp cho khách của mình.

Bernard Tomic từng là một trong những niềm hy vọng hàng đầu của quần vợt Úc. Nhưng người ta càng chú ý đến Tomic hơn bởi các scandal ngoài sân đấu. Càng vướng vào nhiều rắc rối, Tomic càng sa sút từ vị trí thứ 17, tay vợt 25 tuổi này đã rơi xuống hạng 174 thế giới vào tuần trước.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:40 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục