"Trai hư" Kyrgios lần đầu hái trái ngọt ở Brisbane

10:19 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnBản lĩnh cùng khả năng giao bóng tốt giúp Nick Kyrgios lần đầu tiên vô địch một giải đấu được tổ chức ở sân nhà.

Ở set 1 trận chung kết Brisbane International, Ryan Harrison là người thi đấu tốt hơn khi có đến 5 cơ hội bẻ break song không một lần tận dụng thành công. Việc phung phí cơ hội khiến tay vợt người Mỹ trả giá đắt khi để Nick Kyrgios bẻ game 7, qua đó bứt lên kết thúc set 1 với tỷ số 6-4.

Nick Kyrgios

 Bản lĩnh cùng khả năng giao bóng tốt giúp Nick Kyrgios lần đầu tiên vô địch một giải đấu được tổ chức ở sân nhà.

Sang set 2, Harrison sớm để mất break sau lỗi giao bóng kép. Và chỉ cần có vậy, tay vợt chủ nhà đã trừng phạt sai lầm của đối thủ bằng phong độ hủy diệt ở phần còn lại của trận đấu, qua đó khép lại thắng lợi chung cuộc 6-4, 6-2.

Chìa khóa dẫn đến thắng lợi của Kyrgios là bởi khả năng giao bóng khi anh có đến 17 cú ace và đạt tỷ lệ giao bóng 1 chuẩn xác đến 71%.

Danh hiệu vô địch Brisbane là danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp của Kyrgios. Ngoài ra, đây còn là danh hiệu đầu tiên của tay vợt 22 tuổi này kể từ hồi tháng 10 năm 2016, cũng như chức vô địch đầu tiên trên sân nhà.

Vinh quang tại Brisbane hứa hẹn sẽ tiếp thêm tinh thần cho Kyrgios trước khi bước vào Australian Open - Grand Slam đầu tiên của năm nay diễn ra vào 15 tháng 1 tới đây.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục