'Trai hư' Cassano: "Bóng đá đã cứu đói cho tôi"

09:06 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnTại buổi trò chuyện với báo chí mới đây nhất, Antonio Cassano chia sẻ những điều bất ngờ về cuộc sống thời thơ ấu của anh.

Được biết đến với quá nhiều scandal ngoài sân cỏ, Antonio Cassano được fan hâm mộ và truyền thông đặt cho cái tên "ngựa chứng", "trai hư" hoặc "thiên thần sa ngã." Nhưng ít ai biết được anh đã trải qua cuộc sống thời thơ ấu khó khăn đến cùng cực đến khi Cassano tiết lộ trên báo chí gần đây.

'Trai hư' Cassano:

 Cassano đã có những giây phút trải lòng về tuổi thơ.

Anh chi sẻ: "Cho đến năm 17 tuổi, gia đình tôi cực kỳ túng thiếu. Mẹ tôi không có việc làm, bà ở nhà nội trợ. Cả gia đình chỉ kiếm được 3 đến 4 ngàn lire mỗi ngày (khoảng hai euro). Mẹ tôi không được đến trường nên bà không có công việc tốt.

Bà làm mọi thứ có thể kiếm ra tiền. Mẹ đã hy sinh quá nhiều cho tôi. Còn riêng bản thân tôi, lang thang hết con đường và ngõ hẻm để đá bóng rồi người ta cho tiền. May mắn thay, tôi đã gặp được những nhà tuyển trạch viên có tâm và nhận ra tài năng của mình. Bóng đá đã thay đổi cuộc đời tôi, cứu tôi qua những cơn đói."

Bóng đá quả thật là một phép màu với Antonio Cassano. Vào ngày 10/07/2017, Cassano ký hợp đồng với Hellas Verona nhưng chỉ hơn 1 tuần gia, Antonio Cassano đã chính thức rời khỏi đội bóng vì những lý do cá nhân.

Một trong những nguyên nhân khiến 'mối tình' giữa Cassano và Verona tan vỡ chóng vánh đó chính là vì gia đình của tiền đạo 34 tuổi này không chấp nhận chuyển lên miền Bắc nước Ý sinh sống.

Video tài năng của Cassano

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục