Trại hè bóng đá 2013 hoàn tất công tác tuyển sinh

10:40 Thứ hai 27/05/2013

Hôm qua, sau 2 ngày tuyển chọn, “Trại hè bóng đá Yamaha 2013” đã chọn được 150 em nhỏ có khả năng tốt nhất ở 3 độ tuổi U6, U8 và U10 để tham dự trại hè trong khoảng thời gian 6 tuần tới đây (từ 3/6/2013 đến 13/7/2013).

Đây là năm thứ 2 liên tiếp trại hè bóng đá được tổ chức ở Hà Nội và nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và em nhỏ.

2 ngày tuyển chọn đều diễn ra trong điều kiện thời tiết không thực sự thuận lợi, khi nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến 36 hoặc 370C, nhưng các em nhỏ vẫn nỗ lực để hoàn tất bài thi dưới sự giám sát của các chuyên gia Nhật Bản và HLV Việt Nam. Toàn bộ chương trình tuyển chọn đều do các chuyên gia Nhật Bản thực hiện, nên tuy mới lạ song đều không quá khó với các em.

Cựu tuyển thủ Đức Thắng (giữa) đang huấn luyện cho các em nhỏ tham gia tuyển chọn. Ảnh: VSI

Chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn của trại hè năm nay là ông Masakuni Yamamoto, cựu HLV trưởng ĐT Olympic Nhật Bản. Ngoài các chuyên gia Nhật Bản, trại hè còn có sự tham gia của nhiều cựu tuyển thủ QG Việt Nam hiện đã chuyển qua công tác huấn luyện như Hồng Sơn, Đức Thắng…

Các em nhỏ tham dự trại hè sẽ được BTC miễn phí toàn bộ từ trang thiết bị tập luyện cho tới quần áo thi đấu. Các em sẽ được huấn luyện 2 buổi mỗi tuần với thời lượng 2 giờ mỗi buổi, kéo dài trong 6 tuần.

Năm ngoái, ở lần đầu tiên tổ chức trại hè đã được các phụ huynh và em nhỏ chào đón nhiệt liệt, nên năm nay BTC giải đã quyết định tăng gấp đôi số lượng tuyển sinh song vẫn không thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các em. Trên cơ sở thành công này, BTC đang cân nhắc kế hoạch sẽ xây dựng trại hè trở thành hoạt động thường niên và xem xét mở rộng quy mô tổ chức hơn nữa trong tương lai gần.
V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục