Trai đẹp bóng rổ chính thức cầu hôn Wozniacki

01:26 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnCó lẽ chuyện người đẹp banh nỉ Caroline Wozniacki và cầu thủ bóng rổ David Lee về chung một nhà đã không còn quá xa vời.

1

 Wozniacki khoe nhẫn cầu hôn trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Wozniacki mới đây đã hào hứng khoe hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn mà cô nhận được từ danh thủ bóng rổ David Lee trên trang cá nhân. 

Được biết Wozniacki là Lee đã hẹn hò được hơn một năm nay nhưng tay vợt người Đan Mạch giấu rất kín chuyện tình cảm. Cô chỉ mới cho đăng tải những hình ảnh thân mật của cả hai hồi tháng 4 năm nay.

Được biết hợp đồng của David Lee và CLB San Antonio Spurs đã kết thúc trong mùa hè này và anh hiện đang là một VĐV tự do. Trong thời gian qua Lee luôn đồng hành với Wozniacki ở các giải đấu đỉnh cao của WTA. Theo chia sẻ của anh trai Wozniacki, Lee là mẫu bạn trai tâm lý và hết mực chiều chuộng người yêu.

gettyimages-868000142

 Cô và Lee đang có quãng thời gian rất hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet.

Như vậy sau nhiều năm tháng thăng trầm, Wozniacki cuối cùng cũng đã có được quãng thời gian rực rỡ nhất trong cuộc đời. Cô vừa đăng quang WTA Finals - danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của mình tại Singapore và có thêm nguồn động lực từ tình yêu của David Lee.

Trước Lee, Wozniacki từng trải qua cuộc tình tốn khá nhiều giấy mực với tay golf Rory Mcllroy. Tay golf người Bắc Ai-len và cô nàng xinh đẹp người Đan Mạch thậm chí đã lên kế hoạch kết hôn nhưng rồi không thành.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:10 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục