Trae Young viết nên lịch sử sau trận đấu với Chicago Bulls

13:19 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnTrae Young đã có màn trình diễn siêu hạng trong trận đấu kịch tính bậc nhất mùa này giữa Atlanta Hawks và Chicago Bulls.

Tân binh của Atlanta Hawks, Trae Young đã có trận đấu hay nhất sự nghiệp khi ghi đến 49 điểm, 8 rebounds và 16 kiến tạo sau 56 phút thi đấu căng thẳng. Qua đó giúp anh thiết lập hàng loạt kỷ lục khó tin.

1

 Trae Young đã có trận đấu xuất thần trước Bulls

Theo đó, Young trở thành tân binh đầu tiên của NBA ghi được 45 điểm và 15 kiến tạo trong một trận, tân binh ghi được nhiều điểm nhất một trận hay tân binh ghi được nhiều điểm nhất của Hawks…

Young đã chơi trận đấu bùng nổ nhất trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt là 18 điểm và 6 kiến tạo của anh trong hiệp thứ tư. Hậu vệ 20 tuổi đạt hiệu quả cho các cú ném lên đến 51,5%, 46,2% cho các cú ném 3 điểm và 81,8% cho những tình huống ném phạt.

2

 Hàng loạt kỷ lục mới sau trận đấu điên rồ giữa Hawks và Bulls

Tuy nhiên, kỷ lục của Young sẽ có phần nào kém vui khi Hawks không thể đánh bại được Chicago Bulls trong trận đấu điên rồ với 4 hiệp phụ. Zach LaVine đã ghi đến 47 điểm, 9 rebounds và 9 kiến tạo ở trận này. Bên cạnh đó, bộ đôi Otto Porter Jr. và Lauri Markkanen mỗi người ghi được 31 điểm để đem về chiến thắng kịch tính 168-161 cho “Bò điên”.

Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của cả hai đội tại bảng xếp hạng miền Đông. Theo đó, Hawks vẫn xếp ở vị trí thứ 12 với 21 chiến thắng và 42 thất bại. Trong khi đó, dù có trận thắng thứ hai liên tiếp nhưng Bulls vẫn xếp ở vị trí thứ 13 với 18 chiến thắng và 45 thất bại.

3

 Zach LaVine cũng có trận đấu cực kỳ xuất sắc để đem về chiến thắng kịch tính cho Bulls

Sau khởi đầu không như ý, giờ đây Young đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong đội hình của Hawks. Hậu vệ sinh năm 1998 đã ghi trung bình 18,3 điểm và 7,8 kiến tạo trong 62 trận đã chơi mùa này.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc này, Young sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Luka Doncic cho danh hiệu “Tân binh của năm”. Người cũng đang có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Dallas Mavericks.

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục