Trả thù PSG thành công, sao Rennes khóc như đứa trẻ

08:37 Chủ nhật 28/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBại tướng của Arsenal tại Europa League đã xuất sắc đánh bại nhà vô địch nước Pháp ở trận chung kết cúp quốc gia.

Tưởng rằng Paris Saint-Germain sẽ có thắng lợi dễ dàng để nâng cúp khi dẫn trước hai bàn thì trước giờ nghỉ, nhưng trung vệ Presnel Kimpembe với pha đốt lưới nhà đã níu kéo hy vọng cho đối thủ Rennes.

Sang hiệp 2, hậu vệ Mexer giúp Rennes có bàn gỡ hòa. Đến hiệp phụ, Kylian Mbappe bị truất quyền thi đấu. Sau đó, 2 đội phải bước vào loạt đấu súng cân não để định đoạt số phận, và ở đó Rennes đã hạ gục đội bóng hùng mạnh nhất nước Pháp.

Chiến thắng rất ý nghĩa với huấn luyện viên Julien Stéphan cùng các học trò, bởi họ không được đánh giá cao so với PSG. Nhưng ý nghĩa hơn cả có lẽ là màn trả thù đầy ngọt ngào mà Hatem Ben Arfa dành cho đại diện thủ đô.

Trả thù PSG thành công, sao Rennes khóc như đứa trẻ - Bóng Đá

 Ben Arfa khóc như mưa sau khi đánh bại PSG.

Cầu thủ người Pháp từng sống những tháng ngày cay đắng cùng PSG dưới thời Unai Emery, nhưng bây giờ anh đã ra đi và tỏa sáng trong màu áo Rennes. Vì lẽ đó, những giọt nước mắt mà Ben Arfa để lại sau trận thực sự đáng chú ý.

Vũ Quang Toản | 08:05 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục