Trả thù cho Arsenal, thủ môn Szczesny chọc tức CĐV Tottenham

09:46 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnKết thúc trận đấu, sau màn cám ơn các CĐV Juventus tại Wembley, ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc không đẹp của thủ môn Wojciech Szczesny.

Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham, các cầu thủ bên phía Juventus đồng loạt đến phần khán đài của các CĐV nhà để cám ơn. Nhưng trước khi vào đường hầm, ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc thủ môn Wojciech Szczesny cố ý chọc tức khán giả của đối thủ.

Trả thù cho Arsenal, thủ môn Szczesny chọc tức CĐV Tottenham - Bóng Đá

 Ống kính ghi lại khoảnh khắc thủ môn người Ba Lan đang trêu CĐV Tottenham.

Thủ thành người Ba Lan đã thể hiện động tác vuốt cằm và mắt hướng về những tiếng la ó trên khán đài nhằm chọc tức đội bóng thành London. Hành động này được xem là có chủ đích trả thù cho đội bóng cũ Arsenal mà anh từng thi đấu.

Szczesny từng được các CĐV Phảo thủ xem là thần tượng vì anh luôn thi đấu tận tụy cho Arsenal khi còn gắn bó với đội bóng nước Anh. Nhưng tại những trận Derby London Pháo thủ luôn bị Spurs chọc ngoáy nên có lẽ vì thế mà nhân chiến thắng của Juventus, thủ môn người Ba Lan đã trêu các CĐV của đối thủ cho hả giận.

Chiến thắng 2-1 trước Tottenham là hoàn toàn xứng đáng với Juventus. Họ đã giữ được thế trận tốt và tận dụng cơ hội đúng thời điểm. Trong bối cảnh Juventus đang gặp rất nhiều khó khăn khi bị Tottenham dẫn trước 1-0 (tổng tỷ số 3-2). 

Higuain đã lại tỏa sáng với bàn thắng quý như vàng ở đầu hiệp 2. Chính Higuian cũng là người có tình huống kiến tạo sau đó để Dybala ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho Juventus.

Video ghi lại lúc Szczesny khiêu khích CĐV Tottenham

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục