Trả lương hậu hĩnh, Real đếm ngày đón "phù thủy thành London" về Bernabeu

19:42 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Như đã đề cập, Real Madrid đang gặp khá nhiều vấn đề về nhân sự nơi hàng tiền vệ khi mà bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric không còn duy trì được phong độ đỉnh cao do tuổi tác. Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Los Blancos buộc phải thực hiện công cuộc cải tổ khu vực này để có thể tiếp tục giấc mơ chinh phục các danh hiệu mùa này.

Được biết, Real luôn rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Manchester United, Paul Pogba. Tuy nhiên, việc đội chủ sân Old Trafford định giá chân chuyền 26 tuổi lên đến 160 triệu bảng đã khiến tham vọng của Real gặp nhiều trở ngại.

eal Madrid are reportedly ready to act quickly to land Christian Eriksen  - Bóng Đá

 Eriksen đang là mục tiêu hàng đầu của các ông lớn châu Âu.

Vì vậy, họ đành phải rẽ hướng sang một phương án khả dĩ hơn so với túi tiền ở thời điểm này, đó chính là ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Christian Eriksen. Theo nguồn tin được tờ Team Talk đăng tải, mặc dù cựu cầu thủ Ajax được khá nhiều CLB hàng đầu theo dõi như Man Utd, Inter Milan hay Juventus, tuy nhiên với sự chủ động của mình, Los Blancos đang là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua này.

Team Talk tiết lộ, Real dự định sẽ nhanh chóng ra quyết định chiêu mộ Eriksen và chủ tịch Florentino Perez cũng đã đồng ý duyệt chi khoản tiền từ 25-30 triệu euro để thuyết phục phía Spurs nhả người. Ngoài ra, Gã khổng lồ La Liga cũng sẵn sàng cung cấp cho ngôi sao 27 tuổi một hợp đồng trị giá 10 triệu euro/năm, với hy vọng sẽ khiến Eriksen ngưng tìm kiếm những lời đề nghị hấp dẫn hơn vào cuối mùa giải.

Cùng xem tài năng của Eriksen:

Trường Sơn | 19:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục