Trả lương hậu hĩnh, PSG âm mưu cuỗm "mục tiêu Man Utd" trong hè

21:22 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain và Manchester United đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khoảng thời gian dài chơi bóng tại Serie A, trung vệ người Senegal, Kalidou Koulibaly đã dần chứng tỏ năng lực của mình. Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đang được xem như một trong những bức tường thép vững chắc nhất ở xứ sở hình chiếc ủng.

Nhờ lợi thế về mặt thể hình, Koulibaly thường là người thắng cuộc trong các cuộc đấu tay đôi, đồng thời việc chơi bóng nhiều năm tại giải đấu khắc nghiệt nhất nước Ý cũng giúp anh hoàn thiện dần khả năng xử lý tình huống.

Tuy nhiên, gần đây rất nhiều thông tin cho rằng, tuyển thủ người Senegal đang tỏ ra vô cùng chán nản trước thành tích bết bát của Napoli ở giai đoạn hiện tại và đang tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn. Theo Footmercato, thượng tầng CLB này cũng đồng ý để Koulibaly ra đi nếu họ nhận được một lời đề nghị trị giá 75 triệu euro.

PSG set to table contract offer for Koulibaly - Bóng Đá

 Koulibaly đang muốn rời khỏi Napoli.

Và ngay khi thông tin kể trên được đăng tải, nhà ĐKVĐ nước Pháp, Paris Saint-Germain đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ 28 tuổi. Cụ thể, giám đốc thể thao PSG tuyên bố sẽ trả cho Koulibaly mức lương lên đến 12 triệu euro/mùa nếu anh đồng ý đến Paris thi đấu.

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Genk nhằm thay thế cho lão tướng Thiago Silva. Tuy nhiên, để chốt hạ thương vụ này, họ sẽ phải vượt qua với các "tay chơi thực sự" như Manchester City, Man Utd hay Real Madrid.

Cùng xem tài năng của Koulibaly: 

Minh Trí | 20:24 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục