Trả đũa Real vụ Mbappe, PSG muốn đánh chiếm "ngọc quý" 70 triệu

15:15 Thứ ba 12/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLên kế hoạch trả đũa, Paris Saint-Germain đang có động thái cướp người của Real Madrid.

Paris Saint-Germain đang có hàng công trong mơ đối với mọi câu lạc bộ. Lúc này, gã nhà giàu nước Pháp hiện sở hữu trong tay 5 cái tên hàng đầu thế giới là Kylian Mbappe, Neymar, Edinson Cavani, Mauro Icardi và Angel di Maria.

Trong số này, Neymar và Mbappe là 2 nhân vật được chú ý nhiều nhất. Nói về Neymar, mùa hè vừa rồi anh từng dính vào câu chuyện quay trở lại Barcelona. Song, mọi chuyện vẫn bất thành cho đến thời điểm TTCN mùa hè khép lại. Nếu Neymar là mục tiêu hàng đầu của Barca thì Mbappe trở thành cái tên trong mơ đối với Real Madrid. 

Thời gian gần đây, HLV Zidane luôn nói bóng gió khả năng chiêu mộ số 7 trên phương tiện truyền thông. Không loại trừ khả năng thời gian tới Real Madrid chấp nhận móc hầu bao đón ngôi sao người Pháp. Dĩ nhiên, PSG rất quyết tâm giữ chân trụ cột bằng cách hét mức giá cao ngất. Và đây chưa phải động thái duy nhất nhà vua nước Pháp khiến Real rơi vào thế khó.

PSG lining up move for Real Madrid's out-of-favour Vinicius - Bóng Đá

 PSG đang muốn có Vinicius.

Cụ thể hơn, nhằm trả đũa Los Blancos, theo nguồn tin từ Sport, PSG đang dành sự quan tâm đến Vinicius Junior. Thời gian gần đây, tài năng trẻ này đang bị cái tên đồng hương là Rodrygo lu mờ. Vì vậy khi Real đã tin cậy vào Rodrygo bên cánh phải, Vinicius sẽ trở thành người thừa ở Bernabeu. Nếu PSG thực sự muốn, họ hoàn toàn có cơ hội giành được mục tiêu của mình.

Theo Transfermarkt, Vinicius đang có giá 70 triệu euro.

Video Vinicius lập siêu phẩm vào lưới Leganes:

Lữ Phong | 13:50 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục