Trả đũa Real, Jurgen Klopp đòi giật bằng được "thần đồng Brazil"

13:58 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến mới nhất trong thương vụ chuyển nhượng Sadio Mane của Real Madrid và Liverpool đang ngày một phức tạp.

Như đã đưa tin, một trong những ngôi sao tấn công đang thu hút sự chú ý từ Real Madrid nhiều nhất là Sadio Mane, cầu thủ chạy cánh chơi đặc biệt thăng hoa dưới thời HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Tiền vệ người Senegal còn là mắt xích quan trọng trong tam tấu tấn công mà vị chiến lược gia người Đức đã xây dựng tại Anfield. Mặc dù vậy, với tiềm lực tài chính dồi dào, HLV Zinedine Zidane và thượng tầng "nhà trắng" tự tin trong việc thuyết phục thành công Mane về Santiago Bernabeu với mức giá 80 triệu bảng.

Klopp muốn đổi Sadio Mane lấy Vinicius với Real - Bóng Đá

Real rất muốn có Sadio Mane trong đội hình.

Đáp trả động thái "bòn rút" nhân sự từ phía Real Madrid, HLV Jurgen Klopp cũng cho thấy nước cờ "cao tay" của mình. Cụ thể, theo El Chireduito, thuyền trưởng Liverpool đưa ra lời đề nghị trao đổi giữa Sadio Mane với Vinicus Junior, "thần đồng Brazil" mà Real đang sở hữu. Bằng không, mọi động thái chuyển nhượng đều sẽ đi vào ngõ cụt.

Vinicius Jr được HLV Zidane xem là tương lai của Real Madrid. Sao trẻ sinh năm 2000 sở hữu đầy đủ những phẩm chất để trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Bên cạnh đó, vị trí mà cầu thủ này thi đấu cũng trùng khớp với nơi mà Sadio Mane sẽ để lại nếu chuyển đến Real. Rõ ràng, HLV Jurgen Klopp có lý do và những tính toán riêng để "đòi hỏi" trong thương vụ này.

Minh Trí | 13:10 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục