Trả 6 triệu euro/năm, Barca sắp sửa có thuyền trưởng mới

18:18 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya tiếp tục thực hiện sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Những cú sẩy chân gần đây của Barcelona khiến người hâm mộ ngày càng ngán ngẩm. Giai đoạn then chốt mùa giải chứng kiến phong độ vô cùng nghèo nàn đến từ thầy trò HLV Quique Setien, họ đã bị cầm hòa 3 trên tổng số 4 trận gần nhất, trong khi đại kình địch Real Madrid băng băng về đích với chuỗi chiến thắng vô cùng ấn tượng.

Barca ở thời điểm hiện tại không còn duy trì được lối đá tiki taka bản sắc, thay vào đó, họ triển khai một lối chơi kiểm soát bóng rất thiếu tính sáng tạo và chỉ trông chờ vào khả năng tạo đột biến từ hạt nhân Lionel Messi, người vừa bước sang tuổi 33 cách đây chưa lâu. Truyền thông Tây Ban Nha còn cho rằng El Pulga sẽ rời Camp Nou ngay sau khi mùa giải kết thúc vì chán nản thành tích của CLB.

Xavi đồng ý trở lại dẫn dắt Barca - Bóng Đá

 

Mới đây, Mundo Deportivo cho biết, BLĐ Barca sẽ sa thải HLV Quique Setien vào cuối mùa để bổ nhiệm Xavi dẫn dắt CLB ở mùa giải 2020/21. Được biết huyền thoại người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/năm trên cương vị mới. Blaugrana hy vọng sự trở lại của Xavi sẽ giữ chân được Messi, đồng thời giúp đội bóng lấy lại bản sắc của mình.

Cách đây ít ngày, Xavi từng thổ lộ: “Hy vọng lớn nhất của tôi bây giờ là trở thành huấn luyện viên của Barca và đưa CLB trở lại các giành chiến thắng. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đang chuẩn bị kỹ càng cho điều này và nó khiến chúng tôi thực sự phấn khích.”

Barca tập luyện

 
Endo | 17:20 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục