Trả 20 triệu bảng, làm sao Atletico mua nổi Vardy?

00:37 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnDù đã ở tuổi 31 thế nhưng Jamie Vardy vẫn là nguồn sống của đội bóng Leicester City. Dẫu vậy, tiền đạo người Anh chỉ được Atletico Madrid định giá 20 triệu bảng.

Như đã biết, Atletico Madrid vừa qua đã bất ngờ tỏ ra hứng thú với việc đưa Jamie Vardy về Wanda Metropolitano nhằm thay thế cho Antoine Griezmann, người nhiều khả năng sẽ chuyển tới Barcelona ngay trong hè này.

Không phải hiện tại mà từ lâu, Diego Simeone đã rất muốn sở hữu cây săn bàn của Leicester City khi nói vể cầu thủ này như một "mẫu tiền đạo mà Atletico buộc phải có".

Tuy nhiên dù khen ngợi là thế, nhưng mức giá mà đại diện đến từ Tây Ban Nha đưa ra chỉ vẻn vẹn có 20 triệu bảng Anh

Liệu đó có phải là một con số phản ánh đúng tài năng cũng như tầm quan trọng của anh với nhà vô địch Premier League 2015/16? Và nếu bán Vardy rồi, liệu Bầy cáo sẽ sống sao khi không còn anh?

Nguồn Internet

Ở tuổi 31, Vardy vẫn là nguồn sống của Leicester City.

Nên nhớ dù đã ở tuổi 31, thế nhưng chân sút người Anh vẫn đang cho thấy mình thực sự là một "cỗ máy hủy diệt" khi đã tròn 20 lần nổ súng ở Premier League mùa này trong điều kiện không nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các đồng đội.

Chẳng những vậy, dù có xuất phát điểm thấp hơn những người đồng nghiệp khác, thế nhưng Vardy lại làm được cái điều mà rất nhiều tiền đạo khác đều phải bó tay. Điển hình nhất là tình huống lốp bóng trong trận đấu với Tottenham hay cú vô-lê tuyệt phẩm làm tung lưới West Brom - pha lập công được bầu chọn là "bàn thắng của mùa giải".

Đó là chưa kể đến việc thị trường chuyện nhượng hiện tại đã "lạm phát" đến mức điên rồ. Có thể điểm ra những Philippe Coutinho (142 triệu bảng), Kyle Walker (50 triệu bảng) hay Virgil van Dyke (75 triệu bảng) - những thương vụ mà số tiền các đội bóng phải trả vượt xa so với giá trị thực của cầu thủ tại thời điểm đó.

Còn riêng quý độc giả, các bạn cho rằng Jamie Vardy đáng giá bao nhiêu?

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 23:10 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục