TP.HCM khai trương trung tâm võ thuật lớn nhất châu Á

23:25 Chủ nhật 16/10/2016

TinTheThao.com.vnVới khuôn viên rộng hơn 7000 m2 tại Quận 7, TP. HCM và đầy đủ dụng cụ võ thuật chuyên dụng, hiện đại, Trung tâm Thể Dục Thể Thao Saigon Sports Club (SSC) hiện là một trong những trung tâm võ thuật lớn nhất Châu Á.

Ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu về một sân chơi giải trí, nơi tập luyện thể thao, thể hình, đặc biệt là các môn võ thuật dành cho các vận động viên, học viên võ thuật ở mọi cấp độ tại TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Mục tiêu mà Saigon Sports Club hướng tới trong tương lai là một chương trình đào tạo chuyên nghiệp và vươn tầm cho các tài năng võ thuật trẻ Việt Nam, dưới sự huấn luyện của đội ngũ HLV là các nhà vô địch toàn quốc và quốc tế ở các bộ môn võ thuật. Đặc biệt còn có sự tham gia tập luyện của các võ sĩ tên tuổi đến từ làng võ thuật thế giới như Cung Lê, EV Ting, Rich Franklin,…

1 khu tap luyen

 SSC là một trong những trung tâm võ thuật lớn nhất châu Á.

Với sự hỗ trợ đặc biệt về chi phí đào tạo và một chương trình tập luyện riêng, SSC mong muốn sẽ là nơi ươm mầm cho các hạt giống võ thuật Việt Nam, và đó có thể là một đội tuyển Quốc gia hùng mạnh tham gia tranh tài trong các giải đấu Olympic, mang vinh quang về cho đất nước bằng các giải thưởng danh giá ở tất cả các bộ môn võ thuật.

Ông Trịnh Văn Trí - Đại diện SSC cho biết: “Tài năng trẻ của Việt Nam không ít, tinh thần thượng võ của người Việt cũng rất cao nhưng nhiều người vì chưa có môi trường hoặc điều kiện tập luyện nên không phát huy được hết khả năng, trí lực của mình… Chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn toàn chi phí đào tạo cho các tài năng võ thuật nhí và nơi đây sẽ là đòn bẩy giúp các em bứt phá tài năng, để các em có thể trở thành những “Hoàng Xuân Vinh ở bộ môn võ thuật Việt Nam.”

2 trang thiet bi

 Những trang thiết bị chuyên dụng được trang bị đầy đủ.

Saigon Sports Club sẽ là trung tâm võ thuật tại Việt Nam được tổ chức các sự kiện võ thuật chuyên nghiệp. Đặc biệt là các giải đấu Võ Tự do (MMA) – Một môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện, đã được tổ chức thi đấu ở nhiều nước Âu Mỹ và đang phát triển như vũ bão ở các nước Châu Á (như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Campuchia,...).

3 chuyen nghiep

 MMA sẽ cập bến Việt Nam trong tương lai?

Đối với Việt Nam, Võ tự do cũng dần trở nên quen thuộc và đang là môn thể thao cuốn hút sự tham gia của giới học võ, bởi nó không chỉ đáp ứng tính tự tôn của các môn phái võ thuật mà còn mang lại một kỹ năng chiến đấu hoàn hảo nhất cho một võ sĩ. Đối với MMA, Saigon Sports Club luôn đặt tiêu chí “An toàn trong việc tập luyện và thi đấu” lên trên hết.

Saigon Sports Club hiện đang được điều hành bởi Huấn luyện viên Boxing Trịnh Văn Trí cùng đội ngũ HLV ở nhiều bộ môn võ thuật.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:05 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục