TP.HCM đón sự trở lại của "Ronaldo xứ Nghệ"

07:00 Thứ ba 13/08/2019

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu ở những vòng còn lại.

Chuyển đến TP.HCM từ SLNA, Trần Phi Sơn nhanh chóng thể hiện phong độ, trở thành trụ cột của đội chủ sân Thống Nhất. V-League 2018, Phi Sơn ghi 6 bàn thắng, thực hiện 9 pha kiến tạo. Tuy nhiên, mùa giải mới không thật sự may mắn với cựu cầu thủ xứ Nghệ này.

TP.HCM đón sự trở lại của

 Phi Sơn chưa thi đấu trận nào ở V-League 2019.

Kể từ khi V-League 2019 khởi tranh, Trần Phi Sơn làm quen với việc bị chấn thương, điều trị hồi phục rồi lại dính chấn thương. 

Vì thế, câu lạc bộ TP.HCM phát đi thông báo chính thức, Trần Phi Sơn sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật, điều trị chấn thương dây chằng cổ chân. 

Tuy nhiên, sau khi được thăm khám và kiểm tra, các bác sỹ tại Hàn Quốc đã kết luận Phi Sơn không cần phẫu thuật, mà chỉ phải tiếp tục điều trị vật lý trị liệu và phục hồi.

Thời gian qua, Trần Phi Sơn cùng Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Võ Ngọc Đức và trung vệ Trần Đình Trọng tập luyện, hồi phục cùng với bác sỹ Choi Ju Young tại trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Hiện tại, Phi Sơn đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại tập luyện để thi đấu. Chia sẻ trên BNA, "Ronaldo xứ Nghệ" nói: “Chấn thương của tôi đã ổn và có thể tập luyện cùng đội bóng, chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh. Tôi sẽ cố gắng lấy lại cảm giác bóng để có thể được HLV trưởng đăng ký thi đấu trong trận gặp SLNA tại vòng 22”.

TP.HCM đón sự trở lại của

 Phi Sơn trở lại giúp TP.HCM có thêm phương án tấn công.

Sự trở lại của Phi Sơn chắc chắn sẽ giúp HLV Chung Hae Soung có thêm những sự lựa chọn về nhân sự, trong bối cảnh CLB TP.HCM đang có dấu hiệu hụt hơi ở cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2019.

Bởi lẽ sau hai trận thua liên tiếp trước Sanna Khánh Hòa BVN và Quảng Nam FC mới đây, CLB TP.HCM đã bị Hà Nội nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. 

Tịnh Đế | 06:40 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục