TPHCM đánh bại Than Quảng Ninh: Niềm tin trở lại

14:32 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước các vị khách đến từ đất mỏ giúp thầy trò HLV Chung Hae-soung vững tin trong chặng đường còn lại tại V-League 2019.

Vào chiều ngày 17/8, CLB TP Hồ Chí Minh bước vào vòng 21 V-League 2019 với quyết tâm cao độ nhằm tìm kiếm một chiến thắng trước Than Quảng Ninh sau hai trận toàn thua (trước Sanna Khánh Hòa BVN và Quảng Nam). 

Đội bóng thành phố mang tên Bác nhập cuộc với một khí thế rất cao. Ngay phút thứ 6, chủ nhà đã được hưởng một quả đá phạt 11 mét sau khi Quang Nam bị phạm lỗi trong vòng cấm. Victor Mansaray bước lên chấm đá phạt và không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để mở tỉ số cho TPHCM.

TPHCM đánh bại Than Quảng Ninh: Niềm tin trở lại - Bóng Đá

TPHCM (áo đỏ) tìm lại niềm vui sau 2 trận thua trước Khánh Hòa và Quảng Nam. 

Chỉ ít phút sau, lại là cái tên Quang Nam đem đến sự khác biệt cho đội bóng thành phố mang tên Bác. Cú sút phạt tuyệt đẹp của chàng trai này không cho thủ thành Huỳnh Tuấn Linh bất cứ cơ hội cản phá nào, nâng tỉ số lên 2-0. 

Đội khách có được bàn gỡ của Nguyễn Xuân Hùng ở phút 35 nhưng chỉ sau đó 2 phút, sai lầm của hậu vệ Than Quảng Ninh khiến Mansaray có cơ hội tung cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng 16 mét 50, nâng tỉ số lên 3-1 và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Chiến thắng nói trên giúp TPHCM xây chắc vị trí nhì bảng trước chính sự bám đuổi của Than Quảng Ninh. Không những thế, việc giành được 3 điểm giúp đội bóng của HLV Chung Hae-soung vẫn nuôi hy vọng vô địch, dù cho vào thời điểm này điều đó rất mong manh khi họ đã bị CLB Hà Nội bỏ xa tới 5 điểm.

TPHCM đánh bại Than Quảng Ninh: Niềm tin trở lại - Bóng Đá

Victor Mansaray giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Ngoài ra, CLB TPHCM vẫn còn mục tiêu ở cúp Quốc Gia 2019 với màn đối đầu gặp Hà Nội tại bán kết. Đội bóng Thủ đô sẽ mất sức rất nhiều trong giai đoạn tháng 8 và tháng 9 (nếu tiếp tục vượt qua Altyn Asyr ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019), đó sẽ là cơ hội không nhỏ cho thầy trò HLV Chung Hae-soung trong việc tìm kiếm danh hiệu ở mùa giải năm nay.

V-League vẫn còn đến 5 vòng đấu mới hạ màn và nếu lấy lại phong độ trong chặng đường còn lại, đội bóng Sài thành hoàn toàn có thể hy vọng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, điều mà không ai dám nghĩ đến trước khi bắt đầu V-League 2019.

Cuối cùng, xin được trích dẫn nhận xét của một CĐV thành phố Hồ Chí Minh tại khán đài B sân Thống Nhất sau trận đấu gặp Than Quảng Ninh vào chiều qua (17/8): "Với người hâm TPHCM, giành hạng nhì khi kết thúc mùa giải đã là một thành công ngoài sức mong đợi. Năm ngoái còn trầy trật trụ hạng ở những vòng cuối cùng, năm nay toàn đội đá thế là quá đáng khen rồi, không còn từ gì để chê cả." 

Lê Dũng | 12:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục