TP.HCM chính thức đăng quang ngôi vô địch

18:21 Thứ bảy 13/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đánh bại Cà Mau với tỉ số 7-0, TP.HCM có thêm niềm vui trên sân nhà ngày đăng quang ngôi vô địch giải hạng nhất QG 2016.

HLV Lư Đình Tuấn được các học trò tung hô sau khi lên ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Trong trận đấu cuối cùng của CLB TP.HCM trên sân nhà Thống Nhất, các học trò HLV Lư Đình Tuấn rất mong muốn có được chiến thắng thuyết phục để giành tặng người hâm mộ bóng đá TP.HCM mang tên Bác. Vậy nên, dù đã đăng quang ngôi vô địch trước đó 3 vòng đấu, thế nhưng chủ nhà TP.HCM vẫn tung ra đội hình mạnh nhất khi gặp đội cuối bảng.

Kết thúc 45 phút đầu tiên tỉ số đã là 2-0 nghiêng về đội bóng chủ sân Thống Nhất, Trọng Phi và Tuấn Anh là hai người mang lại niềm vui cho đội nhà. Bước sang hiệp hai, các cầu thủ TP.HCM tiếp tục tăng cường các vị trí trên hành công khi Văn Mộc và Minh Trung vào sân. Trước một Cà Mau quá yếu và không còn sức chống đỡ khi họ đã xuống hạng ở mùa giải năm nay, nên không khó để TP.HCM có thêm 5 bàn thắng nữa và khép lại chiến thắng 7-0.

Niềm vui TP.HCM ngày đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy sau 17 vòng đấu tại giải hạng nhất QG 2016, các cầu thủ TP.HCM đã được 12 trận thắng, 3 trận hòa và hai trận thua được 39 điểm. Dù giải đấu chưa chính thức khép lại nhưng TP.HCM chứng tỏ sự vô đối ở mùa giải năm nay khi vượt qua Đồng Nai tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Niềm vui đến với TP.HCM nhưng nỗi buồn lại xảy ra với Cà Mau khi họ chính thức xuống hạng, bởi sau 17 vòng đấu, Cà Mau chỉ có 8 điểm kém 8 điểm so với Phú Yên và mùa giải chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ khép lại.

CLB TP.HCM vô địch trên sân nhà Thống Nhất khi đánh bại Cà Mau 7-0. Ảnh: Đình Viên.

Giải hạng nhất QG 2016 chỉ còn phân định xuất tranh play-off giữa Nam Định, Viettel và Đồng Nai. Nếu giành kết quả có lợi ở vòng đấu cuối cùng, Đồng Nai sẽ gặp đội xếp hạng ba và nếu thắng ở trận đấu này họ sẽ gặp đội áp chót của V-League 2016 để tranh suất thăng hạng V-League 2017.

Đình Viên | 17:45 13/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục