TP.HCM 2-2 SHB Đà Nẵng: Fan Sài thành "săn" Đức Chinh, Tiến Dụng

11:23 Thứ năm 01/03/2018

Trận giao hữu lượt về giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng đã khép lại với tỉ số 2-2, tuy nhiên tâm điểm của trận đấu vẫn là sự đón nhiệt tình của fan Sài thành với bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam, Tiến Dụng và Đức Chinh bên phía đội bóng sông Hàn.

 - Bóng Đá

TP.HCM và SHB Đà Nẵng có cuộc tái đấu trong khuôn khổ giao hữu trước thềm V-League 2018, trận đấu trước đó diễn ra trên sân Gò Đậu - Bình Dương đã khép lại với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, ở trận đấu lượt về đã có 4 bàn thắng được ghi và chia đều cho cả hai đội.

 - Bóng Đá

Trận đấu lượt về giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân Trung tâm Công An TP.HCM, với lợi thế sân nhà và quyết tâm có chiến thắng đầu tiên xuân Mậu Tuất 2018, TP.HCM tung ra đội hình mạnh nhất chơi cống hiến, họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước.  

 - Bóng Đá

Hải Anh và Phi Sơn quấy đảo trên hàng công của đội bóng áo đỏ, hàng thủ SHB Đà Nẵng có một ngày làm việc vất vả để truy cản những pha tấn công của TP.HCM. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

TP.HCM có bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên hàng thủ của họ chơi thiếu ổn định và trận đấu khép lại với tỉ số 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức. 

 - Bóng Đá

Với dư âm của U23 Việt Nam thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2018, nhưng cái tên như Hà Đức Chinh - Bùi Tiến Dụng vẫn được hàng fan Sài thành săn đón nhiệt tình. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Tiến Dụng có phần e ngại khi fan nữ xin chụp hình chung. 

 - Bóng Đá

Trước giờ thi đấu, Fan nữ Sài thành xếp hàng dài bên ngoài sân Trung tâm công An TP.HCM để xin chữ ký, chụp hình với bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam Hà Đức Chinh - Bùi Tiến Dụng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Khán đài A sân Trung tâm công An TP.HCM đã chật kín, sức hút của Chinh "đen" và Tiến Dụng trong màu áo của U23 Việt Nam còn rất mạnh mẽ. 

 - Bóng Đá

Tất cả luôn sẵn sàng cầm điện thoại, máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp với hai "ngôi sao" trẻ Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng mỗi khi bộ đôi này có bóng trên sân. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục