TP.HCM 1-1 B.Bình Dương: Thiếu chuyên môn, thừa thẻ phạt

20:51 Thứ bảy 21/10/2017

Chỉ có hai bàn thắng, nhưng có tới 6 thẻ vàng được rút ra trong trận cầu giữa TP.HCM gặp B.Bình Dương (B.BD ) tại vòng 22 V-League 2017

Ghi bàn:

TP.HCM: Da Sylva (43’).

B.BD: Anh Đức (45+2’).

 - Bóng Đá

Cơn mưa bất chợt trên sân Thống Nhất ảnh hưởng đến chuyên môn trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương. 

Cơn mưa lớn trước trận đấu giữa TP.HCM và B.Bình Dương đã ảnh hưởng rất nhiều đến chuyên môn của hai đội. Gần 20 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu diễn ra nhàn chán, không có một cơ hội nguy hiểm nào mà cả hai có thể tạo về phía khung thành của nhau. Phải thừa nhận trận đấu chỉ hấp dẫn ở 2/3 thời gian còn lại của hiệp 1 khi TP.HCM bất ngờ đẩy cao đội hình lên tấn công. Nhưng, tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Bên kia chiến tuyến, B.BD vẫn tuân thủ đấu pháp phòng ngự phản công do ông Sự “gỗ” đề ra. Vì thế suốt cả hiệp 1, họ chỉ có đúng một cơ hội nguy hiểm ở phút 36 sau pha dứt điểm của Văn Vũ ngoài vòng 16m50, điều này khiến thủ môn Thiện Esele của TP.HCM mất 2 nhịp mới ôm gọn bóng.

Với thế trận rất nhàm chán, nhiều CĐV đã nghĩ đến viễn cảnh hiệp thi đấu thứ nhất khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng bất ngờ bàn thắng lại liên tục kéo đến ở những khoảnh khắc ấy. Phút thứ 43, Da Sylva mở điểm cho TP.HCM từ cú dứt điểm quyết đoán ở khoảng cách 20m làm tung lưới Tấn Trường.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 3 phút sau, Anh Đức thực hiện thành công pha đá phạt đền giúp B.BD quân bình tỉ số 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại. Trước đó, Văn Vũ với nỗ lực của mình đã bị thủ môn Thiện Esele phạm lỗi trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Bình Dương không nhiều chất lượng về chuyên môn nhưng lại có rất nhiều thẻ phạt. 

Dù đã có hai bàn thắng ở cuối hiệp 1, thế nhưng NHM trên sân Thống Nhất vẫn còn cảm giác bị “ru ngủ” khi trận đấu bước sang hiệp 2. TP.HCM vẫn làm chủ cuộc chơi. Tuy vậy, các pha lên bóng của đội chủ nhà thường kết thúc không như ý muốn bởi ảnh hưởng từ những vết bùn lầy do cơn mưa lớn tạo nên.

Trận đấu trở nên nóng hơn ở những phút 70 với nhiều tình huống va chạm của đôi bên. Trọng tài chính Hoàng Tuấn Anh đã phải rút tới 4 thẻ vàng ở hiệp 2 để làm giảm đi những cái “đầu nóng” trên sân. Trận hòa 1-1 này đã khiến cả TP.HCM và B.BD vẫn giậm chân tại chỗ trên BXH sau vòng 22 kết thúc. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sân Thống Nhất hôm nay giữa giữa TP.HCM và Bình Dương chính là cơn mưa thẻ phạt. Trong khi đó chủ nhà TP.HCM nhận 4 thẻ, Bình Dương 2 thẻ.

Đội hình xuất phát:

TP.HCM: Thiện Esele, Văn Robert, Victor, Hữu Tuấn, Minh Trung, Mạnh Dũng, Đình Luật (C), Quang Nam (Trần Kiệt 70’), Da Sylva, Quang Vinh (Anh Tài 59’), Âu Hoàn.

B.BD: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Dugary (Hoài Nam 80’), Anh Đức (C), Tấn Tài, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Tiến Linh (Sỹ Giáp 71’), Văn Vũ (Thanh Tùng 90’), Hoàng Max.

TP.HCM 1-1 B.Bình Dương: Thiếu chuyên môn, thừa thẻ phạt - Bóng Đá

 Kết quả các trận đấu sớm vòng 22 V-League 2017.

TP.HCM 1-1 B.Bình Dương: Thiếu chuyên môn, thừa thẻ phạt - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 22 V-League 2017. 

Tài Lê - BongDa.com.vn - TTVN | 19:45 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục