TP Hồ Chí Minh bác bỏ thông tin Minh Vương cập bến sân Thống Nhất

00:03 Thứ hai 28/10/2019

HLV Chung Hae-soung đã lên tiếng về việc Minh Vương sẽ khoác áo TP Hồ Chí Minh.

Ở trận đấu với Hà Nội FC tại bán kết Cup Quốc gia, CLB TP Hồ Chí Minh đã phải nhận thất bại 0-3 qua đó lỡ hẹn với trận chung kết. Nói về trận thua này, HLV Chung Hae-soung đã nhận lỗi về bản thân.

"Khi nói là tối nay chúng tôi thua vì bàn thua đầu là không đúng. Hôm nay đội tôi thua 3 bàn và không ghi bàn. Lỗi lớn nhất của tôi. Hiệp 1 xong về phòng thay đồ tôi nhắc cầu thủ đá đi, chưa kết thúc. Bàn thua thứ 2 đến quá sớm, tôi đã gọi 1 số cầu thủ và đổi đội hình. Lúc đó chiến thuật chưa rõ. Tôi không muốn nói thua là bàn đầu tiên. Tôi tôn trọng trọng tài. Tôi là HLV và tôi có việc của tôi, trọng tài có việc của họ. Tôi sẽ xem lại nhưng không muốn nói về bàn thua đầu." HLV Chung Hae-soung nói.

HLV Chung Hae Soung và thành quả ngọt ngào cùng TP.HCM - Bóng Đá

HLV Chung Hae-soung có 1 năm thành công với CLB TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, vị HLV người Hàn Quốc cũng đã gửi lời cám ơn các học trò bởi năm nay là năm quan trọng trong sự nghiệp cầm quân của ông. Ngoài ra, trong trận đấu này, cầu thủ mới quay trở lại sau khi bình phục chấn thương là Phi Sơn đã có nhiều màn trình diễn khá tốt. Đánh giá về sự quay lại của cậu học trò cưng, HLV Chung Hae-soung cho biết, Phi sơn là cầu thủ quan trọng, nhưng CLB TP Hồ Chí Minh không chỉ có Phi Sơn.

"Tôi có nhiều cầu thủ thi đấu rất nỗ lực. Ngoài Phi Sơn, tôi cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ khác và muốn các bạn đánh giá cả những cầu thủ này. Khi có cầu thủ chấn thương thì khó khăn là ở cầu thủ. Phi Sơn trở lại sớm nhưng phải lo cho sức khỏe của cậu ấy. Khó nhất là HLV trưởng. Tôi phải tính sức khỏe của Sơn đá như thế nào. Tôi vui cho Sơn. Năm nay là may mắn của Phi Sơn và của CLB TP Hồ Chí Minh." HLV Chung Hae-soung nói về Phi Sơn. 

BLĐ HAGL lên tiếng về thông tin Minh Vương gia nhập TP.HCM - Bóng Đá

Minh Vương sẽ về TP Hồ Chí Minh ở mùa giải 2020?

Trong khi đó, trước câu hỏi ở mùa giải tới cầu thủ Trần Minh Vương sẽ về TP Hồ Chí Minh, HLV người Hàn Quốc đã phủ nhận điều này: "Việc Minh vương về TP Hồ Chí Minh ở đâu tôi không biết, tôi không thể trả lời được."

Minh Anh | 22:50 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục