Totti: Salah không thể tỏa sáng tại Liverpool thì mới là bất ngờ

10:17 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của AS Roma - Francesco Totti cho rằng việc được thi đấu trong một môi trường như Liverpool thì nếu Mohamed Salah không thể tỏa sáng mới là điều đáng nói.

Vào đêm nay, đội bóng của Totti sẽ chạm mặt Liverpool trong trận lượt đi bán kết Champions League. Trước thềm trận đấu, thủ lĩnh một thời của Bầy Sói cũng đã dành ra rất nhiều lời khen ngợi cho đội bóng phố Cảng của nước Anh.

Totti: Salah không thể tỏa sáng tại Liverpool thì quá tệ - Bóng Đá

 Totti cho rằng Salah đã nhận được quá nhiều sự hỗ trợ tại Liverpool

"Khi tôi nghĩ tới Liverpool, tôi nghĩ tới sự tôn trọng. Một câu lạc bộ lớn, một đội bóng lớn, nhóm cổ động viên lớn, và là một hình mẫu để noi theo," huyền thoại người Italia cho biết.

Bên cạnh đó khi được hỏi đến Salah, cầu thủ từng có 2 năm thi đấu rất thành công trong màu áo Roma trước khi đầu quân cho Liverpool và đồng thời là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, Totti cũng đã thẳng thắn cho biết:

"Với chất lượng của đội ngũ huấn luyện của Liverpool, đặc biệt là Klopp, tôi nghĩ ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, thì việc Salah chơi tốt là điều không bất ngờ. Tất cả họ (thành viên của Liverpool) luôn tạo điều kiện để Salah thể hiện bản thân mình một cách tốt nhất."

Video tài năng của Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục