Totti: 'Ronaldo sẽ vực dậy Serie A'

08:16 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của AS Roma tin rằng giải VĐQG Italia sẽ trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Thương vụ bom tấn của Juventus trong phiên chợ Hè đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. "Lão bà" đã phải bỏ ra 100 triệu euro để có được CR7 từ Real Madrid. Bên cạnh đó, tiền đạo 33 tuổi cũng sẽ hưởng mức lương lên đến 30 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, Francesco Totti cho rằng "Bà đầm già" thành Turin sẽ hưởng lợi với thương vụ Cristiano Ronaldo. Cựu tiền đạo ĐT Italia nhận định khoảng cách giữa Juventus và AS Roma sẽ ngày càng xa với sự xuất hiện của siêu sao sinh năm 1985.

"Tôi có cảm thấy thất vọng khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus? Không hề, vì tôi đã đối mặt với cậu ấy rồi. CR7 là cầu thủ phi thường, cùng với đó là Lionel Messi. Tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy sẽ mang lại nhiều điều cho bóng đá Italia", Francesco Totti chia sẻ.

Totti: 'Ronaldo sẽ vực dậy Serie A' - Bóng Đá

 Hàng nghìn CĐV đã xếp hàng để chào mừng CR7 đến Turin.

"Chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ chơi xuất sắc ở Juventus, và đưa vị thế của Serie A trở lại. Điều này sẽ làm tinh thần của các CĐV đi xuống, nhưng chúng ta phải bình tĩnh. AS Roma luôn cố gắng hết mình để người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc", huyền thoại 41 tuổi nói thêm.

Cristiano Ronaldo đã mang lại nhiều hiệu ứng tích cực ngay cả khi chưa ra sân thi đấu. Theo đó, giá cổ phiếu của Juventus đã tăng 30%. Vé đến sân cả mùa cũng đã được bán sạch với sự xuất hiện của CR7. Đây là điều bất ngờ khi trước đó, "Lão bà" đã tăng giá vé lên đến 20% và bị các CĐV phản đối dữ dội.

Kha Võ | 07:35 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục