Totti: "Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng vì cậu ấy vượt trội hơn tất cả"

11:17 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong phát biểu gần đây, cựu thủ quân của Roma đã đưa ra nhận định của mình về kết quả của cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng năm 2017.

Phát biểu trên trang FIFA.com. Totti đã bình luận về cuộc đua giữa Ronaldo, Lionel Messi (Barcelona) và Neymar. Huyền thoại của Roma, Francesco Totti tin rằng Cristiano Ronaldo vượt trội hơn Lionel Messi và Neymar trong cuộc đua giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm" do FIFA bầu chọn.

Khi đề cập đến 3 cái tên nói trên, cựu ngôi sao Italia cho hay: "Chúng ta đang nói về 3 cầu thủ ngoài hành tinh. Tôi nghĩ cuối cùng Ronaldo sẽ là người nhận được nhiều phiếu bầu hơn cả. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời và cũng ghi bàn trước những đội bóng danh tiếng nhất."

Totti:

 Ronaldo nhiều khả năng sẽ giành Quả bóng vàng 2017.

Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha chính là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu Quả Bóng Vàng của France Football sau khi cùng Real Madrid giành chức vô Champions League và La Liga mùa giải vừa qua. 

Về cuộc đua cho danh hiệu HLV của năm giữa Zinedine Zidane, Antonio Conte hay Massimiliano Allegri, Totti đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Pháp: "Tôi tin Zidane cũng sẽ giành giải vì ông ấy đã có được mọi thứ ở mùa trước."

Trong khi đối với cuộc đua danh hiệu "Thủ môn của năm" giữa Gianluigi Buffon (Juventus), Manuel Neuer (Bayern Munich) và Keylor Navas (Real Madrid), Totti đưa ra quan điểm như sau: "Các thủ môn giữ vai trò rất quan trọng trong những trận đấu, nhưng đa phần chúng ta lại ít để ý đến họ. Thực tế, những gì thủ môn làm được luôn quyết định đến kết quả trận đấu."

Đồng thời anh đặt niềm tin vào Buffon - người đồng đội cũ ở tuyển Italia: "Anh ấy đã có cơ hội rất lớn để giành danh hiệu này. Anh ấy có màn trình diễn cá nhân xuất khi đưa đội bóng của mình đến chung kết Champions League."

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 10:00 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục