Totti ghi bàn, Roma vẫn thua thảm Torino

19:22 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại sống Francesco Totti ghi bàn trên chấm 11m, nhưng không thể giúp AS Roma tránh khỏi thất bại 1-3 trên sân Torino.

roma

 Totti không giúp Roma thoát thua trước Torino. Ảnh: Internet.

Trước trận đấu, từ phong độ, lực lượng cho đến thành tích đối đầu đều ủng hộ AS Roma. Tuy nhiên, thực tế trên sân thì lại khác hẳn.

Trong 45 phút đầu, Roma kiểm soát bóng vượt trội, đến 70% so với con số 30% ít ỏi của đội chủ nhà. Tuy nhiên, chính Torino mới là đội có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 8 do công của Belotti.

Phải thừa nhận Torino chơi bóng quá khoa học. Dù không cầm bóng nhiều, nhưng họ lại cho thấy nguy hiểm qua từng đợt tấn công ít ỏi. Và Roma cũng chỉ còn tự biết trách mình khi không thể tận dụng tốt các cơ hội.

Hiệp 2 bắt đầu chưa được bao lâu, Torino đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người lập công là Falque với pha sút 11m thành bàn.

Roma đã sống lại cơ hội ngược dòng ở phút 55, khi được hưởng penalty. Huyền thoại sống Francesco Totti không mắc sai lầm nào giúp đội khách có bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2. Tuy nhiên, đúng 10 phút sau đó, Torino đã có bàn thắng thứ 3 ở trận này. Falque một lần nữa ghi tên vào bảng tỉ số sau đường kiến tạo của Belotti.

Thời gian còn lại, Roma dốc lực tấn công, nhưng bế tắc hoàn toàn trước hàng thủ có tổ chức của Torino và đành chấp nhận thất bại 1-3 trên sân Olimpico-Grande Torino.

KQ

 Kết quả và lịch thi đấu loạt trận Serie A. Ảnh: Internet.

BXH

 Bảng xếp hạng Serie A. Ảnh: Internet.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục