Totti được đề nghị vai trò mới tại Roma

09:22 Thứ ba 21/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCho dù có ký hợp đồng mới trên tư cách cầu thủ hay không, gần như chắc chắn Francesco Totti vẫn sẽ ở lại AS Roma trong mùa giải tới (nếu anh muốn).

Tờ Gazzetta (Italia) số ra ngày hôm nay cho biết, ban lãnh đạo AS Roma đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho Francesco Totti, nhưng là trên tư cách giám đốc thể thao của câu lạc bộ. Phương án này được ban lãnh đạo Roma đưa ra, để dự phòng việc cầu thủ 40 tuổi muốn giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

 - Bóng Đá

 Totti được đề nghị vai trò mới tại Roma

Hợp đồng giữa Totti và AS Roma sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Cuối tháng hai vừa qua, Totti đã cân nhắc chuyện chính thức giải nghệ vào mùa Hè. Và đó là lý do BLĐ Roma muốn giữ anh lại, để tiếp tục làm biểu tượng của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng CLB áo màu bã trầu Luciano Spalletti cũng khẳng định nếu Francesco Totti muốn tiếp tục thi đấu, thì AS Roma sẵn sàng ký tiếp một bản hợp đồng mới. Totti được coi là tượng đài của AS Roma và bóng đá Italia, anh đã ghi bàn trong 23 mùa giải liên tiếp ở Serie A, kể từ mùa 1993-94. 

Ngoài vai trò giám đốc thể thao, Totti còn từng bày tỏ ý định anh muốn theo nghiệp huấn luyện viên trong tương lai.

Video về huyền thoại Totti tại Roma:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục