Tottenham 'xách giỏ' qua Serie A mua sắm

09:54 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đang nhắm đến nhiều mục tiêu ở giải vô địch Ý.

Theo trang Tuttomercatoweb, HLV Jose Mourinho đang nhắm đến nhiều cái tên ở Ý để củng cố cho hàng phòng ngự của Tottenham. Gà trống được cho đang nỗ lực để có thể chiêu mộ Alex Sandro với mức giá có lợi nhất, vào khoảng 50 triệu euro, bằng cách đưa Serge Aurier vào như một phần của hợp đồng, dù hậu vệ người Bờ biển Ngà đã có nhiều đóng góp tích cực cho Spurs mùa giải này.

Trang này cũng nói thêm, Tottenham đang nhắm đến một cầu thủ phòng ngự khác của Serie A là Timothy Castagne của Atalanta. Hậu vệ phải người Bỉ chỉ được ra sân 15 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này nhưng cũng đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Atalanta.

Tottenham wants chilwell  - Bóng Đá

 Mourinho đang muốn làm mới hàng phòng ngự Tottenham.

Ngoài ra, Gà trống và Bà đầm già được cho đang thỏa thuận về việc trao đổi Danny Rose và Mattia De Sciglio. Nhưng đội bóng nước Anh sẽ phải chịu nhún nhường trong thương vụ này bởi De Sciglio đang nhận được sự chú ý từ cả Paris Saint-Germain và Barcelona.

Hiện tại, Tottenham Hotspur đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém top 4 đến 7 điểm, khả năng rất cao á quân Champions League mùa giải trước sẽ không giành được vé dự Champions League mùa tới. Mùa giải năm nay, họ cũng đã bị loại khỏi vòng 16 đội sau 2 trận thua trước Leipzig.

Những bàn thắng đẹp nhất của đội nữ Tottenham: 

 
Hoài Thu | 09:24 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục