Tottenham vắng "lá chắn thép" trước thềm trận đấu gặp Juventus

09:26 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnChấn thương sẽ khiến trung vệ Toby Alderweireld không thể ra sân trong trận đấu với Juventus sắp tới đây.

Đích thân HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận Toby Alderweireld đã dính chấn thương gân kheo và sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu sắp tới của Gà trống (Rochdale, Huddersfield và Juventus).

Tottenham vắng

 Chấn thương của Alderweireld khiến sức mạnh của Gà trống giảm đi phần nào. 

Cụ thể, Pochettino chia sẻ: "Anh ấy không tham gia tập luyện với các đồng đội. Đó là câu trả lời rõ ràng nhất."

"Chúng tôi sẽ không công khai những quyết định. Khi chúng tôi muốn có anh ấy, chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá kĩ lưỡng. Chúng tôi phải nhìn toàn bộ đội hình chứ không chỉ mình anh ấy. Mọi người sẽ thấy cầu thủ này khỏe mạnh và chơi bóng nhưng không phải bây giờ," Pochettino kết lại.

Hiện tại, hợp đồng của Alderweireld với đội bóng chủ quản chỉ có thời hạn tới năm 2020. Gà trống đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán nhưng khó khăn ở chỗ trung vệ người Bỉ đòi lương đến 150 ngàn bảng/tuần. Trong khi, đội bóng chỉ muốn trả ở ngưỡng 110 ngàn bảng/tuần. 

Barcelona là đội bóng mới nhất hỏi mua trung vệ thép của Tottenham. Họ đã ra giá 35 triệu bảng cùng với mức lương gần 200 ngàn bảng/tuần. Nếu điều này trở thành hiện thực, anh sẽ là hậu vệ được trả lương cao bậc nhất thế giới. 

Vì sao Barca theo đuổi Alderweireld? 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 09:03 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục