Tottenham và Son Heung-min đích thực là hung thần của Dortmund

14:48 Thứ tư 06/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Borussia Dortmund không thể nối gót Ajax Amsterdam (thắng Real Madrid 4-1) làm nên điều kỳ diệu trước đội bóng của Mauricio Pochettino, và họ chính thức dừng cuộc dạo chơi ở giải đấu danh giá nhất Châu Âu mùa này sau 2 trận thua với tổng tỉ số 0-4.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng này đã chứng kiến đại diện đến từ nước Đức đánh bại Tottenham hai lần vào cùng thời điểm này của 3 năm trước, nhưng đó là khi họ góp mặt ở Europa League. Trong khi Dortmund chưa bao giờ có điểm trước Spurs tại Champions League cho đến nay.

Nói "gà trống' là hung thần đích thực của đội dẫn đầu Bundesliga cũng không hề sai vì tỷ lệ chiến thắng đang là 100% và tổng tỉ số cũng rất chênh lệch 9-2. Nhưng, đó chưa phải tất cảm ám ảnh với Dortmund bởi trong đội hình Tottenham có một người thậm chí cũng đáng sợ không kém.

Tiền đạo Son Heung-min, người từng có những năm tháng vinh quang ở Đức trong màu áo Bayer Leverkusen đã ghi 8 bàn sau 9 trận đối đầu và thắng 6 trong số đó. Đặc biệt hơn, ngôi sao người Hàn Quốc giúp Tottenham thắng cả 4 trận nhữ đã nói, riêng anh cũng đóng góp thêm 3 bàn nữa vào lưới Dortmund.

Tottenham và Son Heung-min đích thực là hung thần của Dortmund - Bóng Đá

 Son và Tottenham reo giắc nỗi ám ảnh lên Dortmund.

Rạng sáng nay, tuy Son không nổ súng nhưng Harry Kane cũng giúp đội nhà đánh bại đội bóng nước Đức với tỉ số tối thiểu, và qua đó tiếp tục nối dài chuỗi ngày kinh hoàng mà Dortmund phải trải qua mỗi khi đối đầu với đội bóng đến từ phía bắc London - Tottenham.

Vũ Quang Toản | 14:00 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục