Tottenham từ chối mua Jack Grealish giá 6 triệu bảng

20:45 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã mắc một trong những sai lầm lớn nhất trên TTCN.

Tiền vệ Jack Grealish hiện là một trong những mục tiêu hàng đầu của nhóm Big Six, mặc dù mức giá của đội trưởng Aston Villa không bao giờ rẻ vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tờ The Sun tiết lộ rằng, Tottenham Hotspur từng từ chối ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995 cùng mức phí chỉ 6 triệu bảng.

Tottenham từ chối mua Jack Grealish giá 6 triệu bảng - Bóng Đá

 Levy đã mắc sai lầm lớn khi không mua Grealish vào năm 2018.

Grealish có cơ hội chuyển đến phía bắc London cách đây 18 tháng, vì Aston Villa rất cần tiền, nhưng chủ tịch Daniel Levy chỉ muốn trả cho đối tác ở Birmingham khoảng 4 triệu bảng. Động thái keo kiệt này dẫn đến sự đổ vỡ của thương vụ và rõ ràng đội chủ sân Villa Park phải cảm ơn người thủ đô rất nhiều.

Sở dĩ Levy hành động như vậy là bởi ông ta biết Aston Villa gặp khó khăn về mặt tài chính. Dù vậy, việc ép giá đã không thành công, và giờ nếu Tottenham muốn tái khởi động thương vụ, chắc chắn họ phải chi ra gấp rất nhiều lần con số đề xuất vào năm 2018, trong khi chưa chắc họ có thể cạnh tranh được với Man Utd.

Theo Transfermarkt, giá trị của Grealish chỉ khoảng 35 triệu euro, nhưng còn lâu Aston Villa mới bán đội trưởng của họ với giá đó, vì bây giờ họ đang chơi ở Premier League và chẳng thiếu tiền đến mức phải cắn răng chia tay một cầu thủ lớn như vậy.

Mourinho: 'Đó là một tuần khó khăn với chúng tôi'

Kỳ Anh | 19:47 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục