Tottenham tính chi 80 triệu bảng cho cặp đôi hiện tượng của NHA

22:45 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTottenham hiện đang dành sự quan tâm rất lớn cho cặp đôi ngôi sao của Bournemouth là Callum Wilson và David Brooks.

Callum Wilson là ngôi sao chơi rất ấn tượng trên hàng công của Bournemouth mùa giải vừa qua, khi đã có được 14 bàn và 10 kiến tạo sau 30 lần ra sân tại Premier League.

Tottenham tính chi 80 triệu bảng cho cặp đôi hiện tượng của NHA - Bóng Đá

 Tottenham sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để đổi lấy Callum Wilson và David Brooks.

Trong khi đó với David Brooks, đây là mẫu tiền vệ khá đa năng khi có thể thi đấu hầu hết mọi vị trí ở tuyến giữa. Tuy nhiên vị trí David Brooks thi đấu tốt nhất vẫn là khi được bố trí lệch vệ cánh phải. Mùa vừa qua, cầu thủ 21 tuổi này đã có được 7 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Theo những thông tin từ The Sun, Tottenham đang dành sự quan tâm rất lớn cho cả Callum Wilson và David Brooks. Dự kiến đội bóng thành London sẽ gửi đến lãnh đạo của Bournemouth lời đề nghị 80 triệu bảng dành cho bộ đôi này.

Hiện sau một thời gian thực hiện chế độ thắt lưng buộc bụng để xây sân mới, Tottenham dự kiến sẽ 'bung lụa' trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Bản hợp đồng gần nhất mà Tottenham thực hiện đó là khi chiêu mộ Lucas Moura vào tháng Giêng 2018.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin, một tin buồn dành cho các CĐV Tottenham khi nhiều khả năng HLV Mauricio Pochettino và một vài ngôi sao như Christian Eriksen, Toby Alderweireld,... sẽ chia tay đội bóng trong mùa Hè này.

Video tài năng của Callum Wilson

Kỳ Anh | 22:00 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục