Tottenham tiếp tục "choke", Man Utd mơ gì top 4?

11:18 Chủ nhật 10/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc chiến top 4 mùa này đang hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự chững lại của Tottenham.

Đêm qua, Tottenham là đội bóng lớn đầu tiên của Premier League ra quân. Những tưởng việc chỉ tiếp một đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ như Southampton là cơ hội tuyệt vời để Gà trống tích lũy điểm số thì họ lại để thua khó hiểu. 

Tottenham tiếp tục

 Southampton thắng ngược khó tin trước Tottenham.

Tottenham cầm bóng nhiều hơn đối thủ (62%), sút nhiều hơn đối thủ (12 lần), nhưng khâu tận dụng cơ hội lại quá tệ. Ngược lại, Southampton chỉ cần 2 cơ hội là khiến đối thủ khóc hận. 

Đáng nói, Mauricio Pochettino vừa mới chào đón sự trở lại của "viện binh" Dele Alli sau 7 tuần ngồi ngoài vì chấn thương. Đáng tiếc, chất lượng nhân sự không phải là vấn đề khiến Tottenham hụt hơi ở giai đoạn này. 

Cũng giai đoạn này năm ngoái, Tottenham bị Juventus loại ở Champions League dù có lợi thế cực lớn ở lượt đi. Ở Premier League, số lần đội chủ sân White Hart Lane "quăng game" tầm tháng 3 chắc không thể đếm xuể. Vấn đề của Tottenham luôn là tâm lí bất ổn. Họ để những trận thua ảnh hưởng lẫn nhau. Đêm qua, người ta giật mình nhận ra, đã 4 trận liền Pochettino và các học trò không thắng ở giải quốc nội. 3 trong số đó là những trận thua. 

Tottenham tiếp tục

 Arsenal hòa đáng tiếc trước chính Tottenham vòng trước.

Cứ thế, khi mà Tottenham tiếp tục "choke", người ta lại bàn tán sôi nổi hơn về cuộc chiến top 4. Bởi khoảng cách của họ, đội bóng ở vị trí thứ 3 và Chelsea (thứ 5) chỉ là 5 điểm, nhưng Chelsea còn tới 2 trận chưa đá. 

Đêm nay, Arsenal và Man Utd sẽ chạm trán nhau. Cuộc đối này nhiều khả năng sẽ quyết định số phận của hai đội bóng ở mùa giải này. Arsenal không còn gặp ông lớn nào sau trận đại chiến với Quỷ đỏ. Nghĩa là chỉ cần thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp, dự Champions League chỉ là vấn đề thời gian với Unai Emery. 

Tottenham tiếp tục

 Lukaku đã có 6 bàn trong 3 trận gần nhất. 

Trong khi đó, Man Utd đang hừng hực khí thế sau màn câu chuyện cổ tích không tưởng ở Công viên các Hoàng tử. Các cầu thủ trẻ của Ole Gunnar Solskjaer sẽ mang tinh thần ấy đến Emirates. Nếu tiếp tục thắng, Man Utd sẽ chính thức san lấp khoảng cách với Tottenham. Thậm chí, đẹp hơn nữa, nếu Quỷ đỏ thắng đậm (5-0 hoặc 6-0), họ sẽ leo lên ngôi thứ 3 sau đêm nay. 

Do đó, khi đã mộng mơ, NHM Man Utd sẽ mơ đến cùng. Top 3 Premier League sau một giai đoạn khủng hoảng trầm trọng ở lượt đi là giấc mơ có thật của Quỷ đỏ. 

Những pha bóng hay của Lukaku:

Ngọa Long | 10:18 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục