Tottenham thua trận, Dele Alli còn phản ứng thế này ngoài đường biên

06:33 Thứ năm 20/02/2020 | 1

Tottenham đã nhận trận thua 0-1 trên chính sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tottenham - Bóng Đá

Rạng sáng 20/2, Tottenham đón tiếp RasenBallsport Leipzig trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây thật sự là trận đấu khó khăn với thầy trò Mourinho khi đội nhà mất đi cả 2 chân sút chủ lực Son Heung-Min và Harry Kane. 

Tottenham - Bóng Đá

Không những vậy, đại diện nước Đức cũng trình diễn lối đá vô cùng khó lường. Dù phải làm khách đến bắc London, đoàn quân áo đen vẫn thi đấu vô cùng tự tin, thậm chí là chèn ép đối phương. 

Tottenham - Bóng Đá

RasenBallsport Leipzig liên tục gây sức ép lên khung thành Loris song công bằng mà nói dàn phòng ngự Spurs đã có trận đấu xuất sắc. Họ tỉnh táo, không ngừng cản phá các pha tấn công của đối thủ. 

Tottenham - Bóng Đá

Trên hàng công, các ngôi sao cũng hoạt động hết công suất và tạo không ít cơ hội về phía khung thành đối phương. Thế nhưng sự kém hiệu quả của các tiền đạo cùng hàng thủ kiên cố của Leipzig, Tottenham không thể xuyên thủng mành lưới đội khách. 

Tottenham - Bóng Đá

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 56 của hiệp 2 khi Ben Davies phạm lỗi trong vòng cấm và Leipzig được hưởng quả đá phạt 11m. 

Tottenham - Bóng Đá

Timo Werner không mắc sai lầm, đả bại Loris trên chấm penalty và mở tỷ số cho CLB ở phút 58. 

Tottenham - Bóng Đá

Nhận bàn thua trên sân nhà, Mourinho liên tục thay đổi nhân sự. Phút 64, Dele Alli bị rút ra khỏi sân, thay vào đó là sự xuất hiện của Erik Lamela. Ngôi sao người Anh nhanh chóng thể hiện thái độ không hài lòng bằng việc quăng chai nước xuống đất. 

Tottenham - Bóng Đá

Không những vậy, suốt những phút còn lại, tuyển thủ 23 tuổi liên tục thể thái độ bực dọc khi theo dõi đội nhà thi đấu trên băng ghế dự bị. 

Tottenham - Bóng Đá

Dù rất nỗ lực, Tottenham cũng không thể gỡ hòa ở những phút còn lại. Qua đó, Leipzig xuất sắc giành chiến thắng tại Tottenham Hotspur Stadium.

Tottenham - Bóng Đá

Không những vậy, đại diện nước Đức còn nắm lợi thế 1 bàn sân khách sau trận lượt đi. 

Video về Tottenham:

Tiểu Phong | 06:03 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục