Tottenham thông báo đến Real giá của 'Beckham đệ nhị'

21:34 Thứ bảy 21/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch Champions League sẽ phải chi đậm để có được điều mình muốn.

Kieran Trippier đã trải qua một World Cup 2018 ấn tượng trong màu áo Tam Sư. Anh được nhiều người coi là hậu vệ phải tốt nhất của giải đấu. Là chốt chặn vững vàng bên hành lang cánh, với những pha lên công về thủ liên tiếp, tài năng Tottenham còn tỏ ra xuất sắc về khả năng đá phạt, mà bàn mở tỷ số trước Croatia trong trận bán kết là điểm nhấn rõ nét.

Màn trình diễn tuyệt vời của Trippier đã thu hút sự quan tâm từ một loạt câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, bao gồm cả Real Madrid. Nhận thức được giá trị cầu thủ mình sở hữu, phía Spurs định giá Trippier lên đến 50 triệu Bảng.

Tottenham chờ đợi 50 triệu bảng từ Real cho Trippier - Bóng Đá

 Trippier trước bước ngoặt lớn

Mùa hè năm ngoái, ngôi sao trẻ này vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đại diện London. Trippier đã biết được việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang theo đuổi, nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai.

Real đã chi hơn 30 triệu bảng cho Alvaro Odriozola, hậu vệ cánh của Real Sociedad trong mùa hè này. Dù vậy, nhiều khả năng Los Blancos vẫn sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, để bù đắp mất mát sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo đến Juventus. 

Nam Tan | 20:50 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục