Tottenham thất trận, Peter Crouch nói lời thật lòng với Jose Mourinho

11:04 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo có biệt danh "Sếu vườn" đã có những phát biểu về Người đặc biệt sau trận derby London vừa qua.

Vừa qua, HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã phải nếm trái đắng trên Stamford Bridge. Rõ ràng, đây không phải là một kết quả bất ngờ với nhiều người, bởi khi mà trong tay Người đặc biệt không có những quân bài quan trọng như Harry Kane, Son Heung-min và Moussa Sissoko, đại diện bắc London gần như chỉ có thể phòng ngự.

Dù vậy, có lẽ kỳ vọng đối với tài dùng người của Jose Mourinho quá nhiều nên sau khi chứng kiến những gì Tottenham Hotspur đã thể hiện trong chuyến làm khách vừa qua, không ít người đã tỏ ra thất vọng. Và một trong số đó là cựu danh thủ Peter Crouch:

Peter Crouch hits out at Tottenham boss Jose Mourinho after Chelsea defeat - Bóng Đá

Mourinho đã không thể giúp cho Tottenham có được bất cứ điểm số nào trong chuyến hành quân vừa qua tới Stamford Bridge.

"Nghe này, đúng là việc thiếu vắng cả Son Heung-min lẫn Harry Kane là một mất mát to lớn, thế nhưng là một HLV, bạn cần phải làm tốt việc liệu cơm gắp mắm."

"Tôi biết ông ấy chủ đích chơi phòng ngự, nhưng khi Giroud ghi bàn, mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn nhiều."

"Nhưng tôi không nghĩ Tottenham đã có đủ những ý tưởng cho việc tấn công và mọi thứ đã được phơi bày qua 90 phút. Chelsea hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này." - Cựu tiền đạo người Anh nói trên BT Sport.

Pha phòng thủ thể hiện đẳng cấp của Jan Vertonghen:

Anh Tú | 10:06 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục