Tottenham thất bại, Pochettino đổ lỗi cho Liverpool

08:44 Thứ sáu 17/02/2017 | 5

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino tin rằng thất bại trước Liverpool đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của Tottenham trong thời gian qua.

Sau khi bị Liverpool chặn chặn đứng chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp vào cuối tuần trước, Tottenham đã tiếp tục phải đón nhận một thất bại khác. Lần này đó là trận thua 0-1 trước Gent tại vòng 32 Europa League.

Tottenham thất bại, Pochettino đổ lỗi cho Liverpool - Bóng Đá

 

Đây là trận đấu không phải là Tottenham không có cơ hội giành chiến thắng, đặc biệt là với những tình huống bỏ lỡ của Harry Kane và Mousa Dembel, tuy nhiên Pochettino vẫn thừa nhận là các học trò của anh đã chơi không thật sự tốt trong chuyến làm khách tới Ghelamco vào rạng sáng nay.

Cụ thể trong phát biểu sau trận đấu, Pochettino đã cho biết: "Cho tới trước thềm trận đấu với Liverpool, chúng tôi vẫn đang chơi rất tốt. Có một sự thật đó là sự tự tin của chúng tôi đã giảm đi rất nhiều sau trận đấu đó."

"Cục diện của trận đấu vẫn đang rất mở. Chúng ta vẫn còn 90 phút ở phía trước. Chúng tôi vẫn đang có một cơ hội rất lớn để có thể chứng minh bản thân, chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng và thi đấu tốt tại Wembley."

Video thất bại của Tottenham trước Gent

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:15 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục