Tottenham thắng trận, Mourinho lại 'gây bão' với một hình ảnh

06:22 Thứ sáu 25/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn biết cách gây ấn tượng với giới truyền thông.

 

Jose Mourinho chia sẻ về Gareth Bale

Rạng sáng 25/09, Tottenham Hotspur có chuyến hành quân đến sân của KF Shkendija để tham dự trận đấu vòng loại thứ 3 Europa League. Với việc nhỉnh hơn đối thủ về phong độ cũng như lực lượng, CLB Bắc London đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-1.

Các cầu thủ ghi bàn giúp Spurs đi tiếp là những cái tên quen thuộc Erik Lamela, Harry Kane cùng Son Heung-min. Ngày 1/10 tới đây, "Gà trống" sẽ bước vào vòng loại trực tiếp gặp Maccabi Haifa. Dù vậy, đó không phải là điều mà các tín đồ của làng túc cầu quan tâm vào lúc này.

Theo đó, HLV Jose Mourinho lại khiến giới truyền thông phải xôn xao với bức ảnh mới nhất. Cụ thể, ông đích thân ra sân để đo khung thành của sân City Stadium of Tetovo. Và sau khi trận đấu kết thúc, cựu thuyền trưởng M.U tiết lộ rằng khung thành KF Shkendija... quá nhỏ.

Jose Mourinho says goals were 'too small' ahead of Tottenham Europa League win against KF Shkendija - Bóng Đá

 Hình ảnh vô cùng thú vị của Jose Mourinho.

"Một tình huống hài hước trước trận, các thủ môn nói với tôi rằng khung gỗ quá nhỏ. Tôi tự mình đi kiểm tra và tất nhiên là đúng như vậy. Các thủ môn, họ dành hàng giờ để nghiên cứu và họ biết khi nào khung thành không đủ tiêu chuẩn. Chúng tôi được phía UEFA xác nhận rằng nó nhỏ hơn 5cm.

Tất nhiên, CLB yêu cầu phải thay khung thành khác. Tôi không phải là một thủ môn, thế nhưng lại là người tiếp cận với bóng đá từ nhỏ. Khi đứng đó, tôi dang tay ra và tính được khoảng cách. Vì vậy, tôi liền cảm nhận được có điều gì đó không ổn", trang Evening Standard dẫn lời nhà cầm quân 57 tuổi.

Giang Nam | 05:24 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục