Tottenham thắng dễ, Mourinho hết lời ca ngợi tân binh

10:34 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho cảm thấy rất hài lòng trước màn trình diễn của một cái tên sau trận thắng LASK.

 

Video Vinicius ra mắt Tottenham

Tottenham vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước LASK tại Europa League. Lucas Moura, Son Heung-min và một cầu thủ đội khách đã giúp câu lạc bộ thành London ghi được 3 bàn thắng. Đáng chú ý, tân binh Carlos Vinicius đã trải qua 86 phút thi đấu ấn tượng khi anh đóng góp 2 kiến tạo.

Harry Kane được nghỉ ngơi, chân sút người Brazil tranh thủ thời cơ này để chiếm lòng tin của Jose Mourinho. Với thể hình vượt trội cùng với khả năng hút người và làm tường, ngôi sao sinh năm 1995 đã tạo được khoảng trống cho các đồng đội xung quanh. Vinicus vừa có màn ra mắt hoàn hảo nên không bất ngờ khi anh được Mourinho hết lời ca ngợi sau trận đấu:

Vinicius can be more than Kane's back-up, says Mourinho - Bóng Đá

 Vinicius vừa có màn ra mắt ấn tượng ở Tottenham.

"Carlos Vinicius đã chơi tốt nhưng cậu ta thậm chí còn có thể hay hơn. Đó là mẫu cầu thủ không hề ích kỷ, là 1 trung phong cắm xuất sắc. Cậu ta hoàn toàn đủ khả năng thi đấu bên cạnh Harry Kane một khi thời điểm thích hợp đến. Khi đó, Carlos không chỉ đơn thuần là một phương án dự phòng trên hàng công."

Với việc sở hữu 2 tiền đạo chất lượng, Mourinho hoàn toàn thoải mái trong việc xoay tua đội hình. Đây là điều nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng thiếu vào mùa giải năm ngoái. Chính vì thế nên NHM có lý do mong chờ về một hàng công bùng nổ hơn của Tottenham trong giai đoạn tới.

Lữ Phong | 10:04 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục