Tottenham thải loại "quái thú" tuyến giữa khiến nước Anh dậy sóng!

12:02 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt vẫn còn phù hợp với lối chơi của nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh hiện nay.

Tottenham Hotspur vừa giành chiến thắng trước Real Madrid, Manchester United và Manchester City trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele. Đoàn quân Mauricio Pochettino đã "phá dớp" không chuyển nhượng và đang hướng đến nhiều mục tiêu lớn ở mùa tiếp theo qua việc thể hiện tham vọng ở "phiên chợ hè" 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, hàng tiền vệ của "gà trống" đang rất chật chội với những gương mặt như Ndombele, Harry Winks, Moussa Sissoko, Eric Dier, Victor Wanyama và Dele Alli. Một trong những cái tên cũ ở khu trung tuyến sẽ phải ra đi và Victor Wanyama là gương mặt tiêu biểu nhất.

EPORT: MIDFIELDER COULD LEAVE TOTTENHAM, POCHETTINO PLACES HIM ON TRANSFER LIST - Bóng Đá

Victor Wanyama sẽ rời Tottenham ngay mùa hè 2019?

Dù sở hữu chất thép và những phẩm chất tốt để trở thành tiền vệ đánh chặn hàng đầu Ngoại hạng Anh, tuy nhiên HLV Pochettino ngày càng ít tin dùng Wanyama, ông sẽ để cho tuyển thủ người Kenya này ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Victor Wanyama thi đấu cho Tottenham 3 mùa giải, ra sân 93 trận và ghi được 7 bàn thắng. Chiến tích lớn nhất của tiền vệ sinh năm 1991 ở nước Anh chính là cùng với Tottenham giành ngôi á quân Champions League 2018/19.

Nếu Tottenham bán Victor Wanyama, nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh cũng sẽ theo sát động thái chuyển nhượng của tiền vệ người Kenya. Manchester United là đội bóng tiêu biểu như vậy. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn tăng cường chất thép khu trung tuyến và Wanyama được xem là gương mặt tiêu biểu, phù hợp với yêu cầu này.

Minh Trí | 11:15 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục