Tottenham: Tạm chiếm ngôi đầu, chờ xem hổ đấu

17:36 Chủ nhật 08/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur có cơ hội vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng nếu như sau đó Liverpool thất thủ trên sân Etihad đồng thời Bầy cáo cũng không có được kết quả có lợi trước Wolverhampton.

Tối nay vào lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, các học trò của Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Brom, đội đóng đang xếp tận thứ 18 trên BXH Premier League, chưa có chiến thắng nào sau 7 vòng đấu.

 - Bóng Đá

Làm khách trên sân của đội bóng chỉ xếp thứ 18 trên BXH, giành trọn 3 điểm là nhiệm vụ phải hoàn thành của Gà trống.

Đây là cơ hội để Tottenham giành 3 điểm. Nếu Liverpool hòa hoặc thua trước Man City đồng thời Leicester cũng không thắng được "Bầy sói" Wolves thì Tottenham sẽ lần đầu tiên leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Liverpool có trận đấu khó khăn nhất từ đầu mùa giải tới giờ khi phải làm khách trên sân nhà của Man City.

Harry Kane, người vừa có bàn thắng thứ 200 trong màu áo của Tottenham, sẽ là mối nguy hiểm thường trực cho The Hawthorns khi anh đã ghi tới 7 bàn trong 7 lần gặp đối thủ này.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Son Heung-min, anh cùng với Kane là 2 cầu thủ duy nhất của Premier League cho tới lúc này có trên 10 bàn thắng trên mọi mặt trận.

 - Bóng Đá

Cặp đôi hoàn hảo này có tiếp tục mang về chiến thắng cho Gà trống?

Đội hình ra sân dự kiến có sự góp mặt của Gareth Bale, người vừa có bàn thắng đầu tiên cho Gà trống trong mùa giải này, cũng từng đem về bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 trước West Brom vào tháng 2 năm 2013.

 - Bóng Đá

Gareth Bale ăn mừng khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới West Brom tháng 2 năm 2013.

Tuy nhiên, nếu Gà trống chủ quan họ hoàn toàn có thể phải nhận trái đắng, hoặc mất điểm trong trận đấu này như cái cách họ đánh rơi chiến thắng trong cuộc đối đầu với West Ham hay Newcastle.

 - Bóng Đá

 Tottenham vẫn cần cẩn trọng để không mất điểm trước đội bóng yếu hơn như West Brom khi nhìn vào các thống kê.

Trong 24 lần gặp nhau tại Premier League, cặp đấu giữa Tottenham – West Brom đã có tới 11 trận hòa chiếm 46%. Trong tất cả cặp đấu đã được chơi ít nhất 20 lần tại Premier League, chỉ có Aston Villa - West Ham United (hòa 20/42 trận) có tỷ lệ hòa cao hơn với 48%.  

Harry Kane - Son Heung Min: Cặp tiền đạo đáng sợ

 
Hải Lê | 17:06 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục