Tottenham sẽ không mua cầu thủ nào hè này?

23:22 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnCó thể Tottenham Hotspur sẽ trở thành CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh không mua thêm cầu thủ trong hè này.

Hơn 850 triệu bảng đã được các CLB Ngoại hạng Anh chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng hè này. Bản hợp đồng mua Romelu Lukaku của Manchester United đang là thương vụ đắt nhất với giá 75 triệu bảng.

Tottenham sẽ không mua cầu thủ nào hè này? - Bóng Đá

 Chủ tịch Levy khẳng định sẽ trao niềm tin cho các cầu thủ trẻ.

Manchester City chi ra gần 1/4 số tiền đó, họ đã phá kỷ lục mua hậu vệ 2 lần chỉ trong vòng hơn 1 tuần. Điều đáng nói là họ đã làm tương tự với John Stones 12 tháng trước bằng nguồn tài chính dồi dào của mình.

Kyle Walker là người phá kỷ lục lần đầu tiên của Man City hè này, anh rời Tottenham với giá 50 triệu bảng. Công ty kế toán Deloitte cũng dự toán Ngoại hạng Anh sẽ phá kỷ lục 1,165 tỷ bảng trong một kỳ chuyển nhượng.

Nhưng điều đặc biệt là so với các đội khác, Tottenham vẫn chưa mua cầu thủ nào. Đội bóng của chủ tịch Daniel Levy cũng nổi tiếng rất chặt chẽ về tiền lương, các cầu thủ không ai kiếm hơn 100.000 bảng mỗi tuần. Ông vừa lên tiếng khẳng định sự chi tiêu quá mức sẽ khiến CLB của mình đau đầu.

Tại New York vừa qua, Levy phát biểu: “Chúng tôi có nghĩa vụ quản lý CLB một cách thích hợp. Nhiều CLB có thể chi tiêu 200 triệu bảng so với thu nhập của họ để rồi không thể tiếp tục làm những điều thích hợp.

Chúng tôi có một HLV tin tưởng vào học viện. Trừ khi chúng tôi tìm ra một cầu thủ thật sự khác biệt, còn bình thường Tottenham vẫn tạo cho các cầu thủ trẻ cơ hội thi đấu. Học viện rất quan trọng vì chúng tôi tự tạo ra cầu thủ cho đội, không cần phải bỏ ra 20 hoặc 30 triệu bảng để mua từ nơi khác về. Mỗi cầu thủ trưởng thành từ học viện và thi đấu cho đội một, đó là điều NHM chờ đợi.

Video: Dele Alli - Một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Tottenham mùa tới

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:35 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục