Tottenham sẽ gặp khó với chính 'sân nhà' Wembley

19:57 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Anh, Tottenham sẽ không được phép thay đổi cơ cấu sân tại Wembley trong mùa giải tới.

Do sân White Hart Lane đang trong quá trình nâng cấp và không thể tiếp tục đưa vào phục vụ các trận đấu, Tottenham đã buộc phải bỏ tiền để thuê một sân khác để thi đấu trong suốt mùa giải 2017/18.

Tottenham sẽ gặp khó với chính 'sân nhà' Wembley - Bóng Đá

 

Sân vận động được Gà Trống lựa chọn để làm sân nhà trong mùa giải tới không đâu xa lạ, đó chính là sân Wembley danh tiếng của xứ sở sương mù. Tuy mang tiếng là 'sân nhà', nhưng nhiều khả năng đoàn quân của Mauricio Pochettino sẽ gặp không ít khó khăn trong việc thi đấu vào thời gian tới.

Cụ thể theo những thông tin mới nhất, Tottenham đã không thể thuyết giới lãnh đạo sân Wembley cho phép điều chỉnh lại kích thước mặt sân. Được biết đội bóng thành London đã xin phép được điều chỉnh nhỏ lại mặt sân để phù hợp hơn với lối chơi tấn công mà đội bóng đang áp dụng.

Được biết mặt sân tại Wembley đang là 100m x 69m. Trong khi đó Tottenham thường thi đấu tại White Hart Lane trước đây với mặt sân 100m x 67m.

Video phát họa sân mới của Tottenham

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:30 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục