Tottenham phá kỉ lục của Man Utd sau chiến thắng trước Liverpool

07:49 Thứ hai 23/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có đến hơn 80.000 cổ động viên đến Wembley để theo dõi trận thắng 4-1 của Tottenham trước Liverpool. Đó là một kỉ lục.

Trước khi cuộc so tài giữa Tottenham với Liverpool diễn ra, Man Utd là đội đang giữ kỉ lục về lượng khán giả đến xem một trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, năm 2007, đã có 76.073 cổ động viên đến Old Trafford để chứng kiến Quỷ đỏ đánh bại Aston Villa.

Tottenham phá kỉ lục của Man Utd sau chiến thắng trước Liverpool - Bóng Đá

 Tottenham vừa có màn hủy diệt Liverpool.

Kỉ lục đó chỉ được phá vào ngày hôm nay, trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Liverpool tại Wembley. Con số được trang chủ Tottenham và Ngoại hạng Anh ghi lại là 80.827 cổ động viên.

Dù sao, đó cũng là con số mà thôi. Điều khiến Tottenham vui mừng nhất là họ đã đánh bại một đội bóng mạnh như Liverpool đầy thuyết phục, nhờ cú đúp của Harry Kane cùng 2 pha lập công của Dele Alli và Heung-Min Son.

Lúc này, Tottenham đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, có cùng 20 điểm như Man Utd, nhưng xếp sau khi có hiệu số phụ thấp hơn. Và với phong độ ấn tượng như hiện tại, Gà trống hoàn toàn có thể vượt mặt Quỷ đỏ để cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Xem lại chiến thắng của Man Utd trước Aston Villa:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:08 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục