Tottenham nhắm cựu sao Man United thay "lá chắn thép" Alderweireld

11:50 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh mất Toby Alderweireld vào tay các đại gia châu Âu, Tottenham Hotspur đã lên kế hoạch chiêu mộ Jonny Evans từ West Brom.

Theo Telegragh đăng tải, Tottenham Hotspur đang cân nhắc việc chiêu mộ trung vệ Jonny Evans. Theo hợp đồng của Evans với West Brom, cựu trung vệ Manchester United được phép dứt áo ra đi với giá 3 triệu bảng nếu The Baggies xuống hạng mùa này. Viễn cảnh này dần trở nên hiện thực khi đoàn quân Alan Pardew đang xếp chót BXH với 20 điểm sau 31 vòng đấu.

Tottenham nhắm cựu sao Man United thay

 Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Jonny Evans trước viễn cảnh mất Toby Alderweireld. Ảnh: Sky Sports.

Spurs kỳ vọng trung vệ sinh năm 1988 sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Toby Alderweireld. Hiện tại, "Gà trống" đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Alderweireld. Được biết, hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với Spurs sẽ hết hạn vào tháng 6/2019.

Từ khi được Spurs mua đứt từ Atletico Madrid, Alderweireld đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng thành London. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League hiện tại.

Với mức lương đang nhận 45.000 bảng/tuần, Alderweireld muốn được BLĐ Spurs tăng lương hoặc anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới hấp dẫn hơn. Manchester United, PSG và Barcelona được cho rằng đang theo đuổi cầu thủ 29 tuổi này.

Màn thể hiện của Evans khi còn khoác áo Man United:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục