Tottenham nhắm cựu 'bom xịt' của Liverpool với chỉ 2 triệu bảng

17:38 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnĐể giải quyết cho bài toán trên hàng công sau chấn thương của Harry Kane, phía Tottenham đang tiếp cận quả bom xịt một thời của Liverpool đó là Andy Carroll.

Tottenham vào thời điểm hiện tại đang đối mặt với một cơn khủng hoảng rất lớn trên hàng công, đặc biệt là trường hợp của Harry Kane. Cụ thể tiền đạo người Anh đã đã gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận đấu với Man Utd và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 03.

Tottenham nhắm cựu 'bom xịt' của Liverpool với chỉ 2 triệu bảng - Bóng Đá

 Tottenham nhắm Carroll với chỉ 2 triệu bảng

Với tình hình tài chính khá hạn hẹp vào thời điểm này, rất khó để lãnh đạo Tottenham có thể duyệt chi một số tiền lớn để mang về London một chân sút đẳng cấp để thay thế Kane. Để giải quyết bài toán này, Tottenham đã nhắm đến những tiền đạo có mức giá phải chăng trên TTCN để tạm chữa cháy.

Theo The Sun, một trong những cầu thủ đang lọt vào mắt xanh của Tottenham đó là Andy Carroll, chân sút đang chơi trong màu áo của West Ham. Trong quá khứ, Carroll từng là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của tuyển Anh cũng như Liverpool, nhưng hàng loạt chấn thương đã khiến sự nghiệp của cầu thủ này nhanh chóng lao dốc không phanh.

Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương khá dày như Carroll, mức giá mà Tottenham đưa ra cũng không phải quá cao, thậm chí còn có thể xem là thấp với chỉ 2 triệu bảng.

Video tài năng của Carrol trong thời kỳ đỉnh cao

Kỳ Anh | 16:55 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục