Tottenham ngã ngựa, Mourinho lập tức gửi thông điệp "lạ" đến các cầu thủ

06:17 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Antwerp ở lượt trận thứ 2 bảng J Europa League rạng sáng nay.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Mourinho trên băng ghế huấn luyện Tottenham

Một bất ngờ lớn đã xảy ra tại lượt trận thứ 2 bảng J Europa League rạng sáng nay khi Antwerp đánh bại Tottenham Hotspur với tỷ số chung cuộc 1-0. Bàn thắng của tiền đạo Lior Rafaelov ở phút 29 là pha lập công duy nhất của trận đấu.

HLV Jose Mourinho đã thực hiện một loạt sự thay đổi ở đội hình xuất phát với những gương mặt như Giovani Lo Celso, Dele Alli, Steven Bergwijn và tân binh Carlos Vinicius. Kết quả là một màn trình diễn thất vọng. Đáng chú ý khi song tấu Harry Kane - Son Heung-min đều ngồi dự bị.

‘Hope everyone in this bus is as upset as I am’ – Jose Mourinho slams Tottenham stars on Instagram after Royal Antwerp defeat - Bóng Đá

Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Tottenham.

Ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale cũng đá chính ngay từ đầu nhưng không mang đến quá nhiều sự khác biệt. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, Mourinho cho hay:

"Thành thật mà nói, tôi muốn thay tất cả 11 cầu thủ đá chính ngay sau hiệp 1. Tôi đã cố gắng thay đổi tình hình nhưng như thế là chưa đủ. Trong hiệp 2, Tottenham chơi khởi sắc hơn nhưng không thể lật ngược tỷ số. Antwerp giành chiến thắng xứng đáng. Đội chơi hay hơn có 3 điểm và đội chơi kém hơn đã thua,".

Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã chế giễu các học trò khi đăng tải tấm hình ngồi trên xe bus lên trang Instagram cá nhân kèm theo dòng chú thích: 'Hy vọng các cầu thủ đều có chung tâm trạng buồn như tôi".

Gà trống sẽ có cơ hội "giải sầu" khi chạm trán Brighton cuối tuần này tại vòng 7 Premier League trước khi đụng độ với Ludogorets tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League.

Anh Nguyễn | 05:18 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục