Tottenham muốn Real chứng minh công thức: "Eriksen = Modric + 50M"

10:46 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real Madrid sẽ phản ứng như thế nào trước điều kiện mà Tottenham Hotspur đưa ra?

Real Madrid đang rất tất bật trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về câu lạc bộ những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này. Báo chí liên tục đề cập đến việc Los Blancos tiếp cận các cái tên đình đám như Eden Hazard, Paul Pogba hay Christian Erkisen.

Ngoài thương vụ của tiền vệ người Bỉ được đánh giá là rất khả quan, việc chiêu mộ hai ngôi sao còn lại đang khiến ban lãnh Real vô cùng đau đầu. HLV Zinedine Zidane giành rất nhiều cảm tình cho Pogba, tờ Diario GOL cho biết, ông liên tục đề nghị ban lãnh đạo nhanh chóng tiếp cận tiền vệ 26 tuổi.

Eriksen = Modric + 50M - Bóng Đá

Hazard rất có thể là người của Real Madrid trong mùa hè này.

Tuy nhiên, phía Manchester United định giá cựu cầu thủ Juventus quá cao, cộng thêm mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Real và người đại diện Mino Raiola khiến thương vụ này dần trì trệ. Vì vậy, chiến lược gia người Pháp có lẽ phải hướng đến một mục tiêu khả dĩ hơn, đó là chiêu mộ Eriksen từ Tottenham Hotspur.

Được biết, hợp đồng giữa ngôi sao người Đan Mạch với Spurs sẽ hết hạn vào năm sau. Tuy nhiên, phía Tottenham đưa ra điều kiện chiêu mộ được chủ tịch Real, Florentino Perez cho là khá bất hợp lý.

Đội bóng Bắc Luân Đôn muốn đưa Luka Modric vào điều khoản thương thảo cộng thêm 50 triệu euro để đổi lấy Eriksen. Tuy nhiên, Perez nổi tiếng là con cáo giá ranh mãnh trên thương trường, ông không dễ dàng chịu thiệt quá nhiều như vậy.

Eriksen = Modric + 50M - Bóng Đá

 Eriksen sẽ hết hợp đồng với Tottenham vào năm sau.

Perez định giá tiền vệ người Croatia trên dưới 100 triệu euro, bởi anh đang sở hữu quả bóng vàng thế giới và Eriksen dù tài hoa đến mức nào vẫn không thể so bì với Modric ở các danh hiệu. Vì thế, chủ tịch Real chắc chắn sẽ không đồng ý trao đổi.

Tuy nhiên, Perez cũng nên cân nhắc kỹ quyết định của mình bởi cựu ngôi sao Tottenham đã bước sang tuổi 33 và sẽ chẳng có câu lạc bộ nào đồng ý trả 100 triệu euro cho một cầu thủ ở độ tuổi này.

Ông cần đưa ra một điều kiện hợp lý hơn với ban lãnh đạo Spurs, bởi 50 triệu bảng là số tiền quá rẻ so với những gì Eriksen đang đóng góp tại đội bóng Bắc Luân Đôn. Và nếu Real đồng ý đưa Modric vào điều khoản trao đổi, họ vẫn còn một lựa chọn trẻ trung hơn để trám vào vị trí của chủ nhân quả bóng vàng 2018, đó chính là Toni Kroos.

Trường Sơn | 10:13 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục