Tottenham muốn mượn 'nạn nhân của Zlatan' nhưng Milan chỉ đồng ý bán đứt

14:22 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan muốn đẩy hẳn tiền đạo người Ba Lan ra khỏi đội bóng.

Kể từ khi Zlatan Ibrahimovic trở lại AC Milan, Krzysztof Piatek coi như đã mất luôn một vị trí trong đội hình chính thức. Tiền đạo người Ba Lan vẫn rất lạc quan vào tương lai của mình ở sân San Siro, nhưng những tin đồn về việc anh sắp phải ra đi đã xuất hiện rất nhiều.

Chelsea offered £27m Krzysztof Piatek transfer and could battle Tottenham for deal - Bóng Đá

 Piatek vừa bị Zlatan lấy mất chỗ.

Trong lúc này, Tottenham lại tạm thời không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Harry Kane vì chấn thương, HLV Jose Mourinho rất muốn mượn Krzysztof Piatek về để thay thế đến hết mùa, sau đó có thể mua đứt. Nhưng theo trang Sky Sport Italia, AC Milan không mấy mặn mà với đề nghị này, họ sẽ chỉ đồng ý để người của mình ra đi nếu có thể bán đứt với giá 30 triệu euro.

Dù vậy theo kênh Radio Rossonera, nếu đến gần cuối thị trường chuyển nhượng mà Rossoneri vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào về trường hợp của Piatek, họ sẽ có thể linh động hơn. Ngoài Tottenham, Paris Saint-Germain và Manchester United được cho cũng muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Hiện tại, tình hình ở AC Milan đang khá khả quan, họ đã bất bại cả 5 trận từ đầu năm 2020, trong đó có 1 hòa và 4 thắng, đã vươn lên vị trí thứ 8 và giành quyền đi tiếp ở Coppa Italia. 2 tuần nữa, sức mạnh của Milan sẽ được kiểm chứng rõ ràng hơn trong trận đại chiến với Inter Milan.

Những cầu thủ từng chơi cho cả AC Milan và Inter Milan: 

Hoài Thu | 13:24 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục