Tottenham làm điều không thể cưỡng, chấm dứt vụ Eriksen

08:39 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnTottenham chuẩn bị kết thúc thương vụ gây ồn ào Christian Eriksen.

Christian Eriksen chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Tottenham và đã công khai khẳng định đã sẵn sàng cho một thách thức mới. Thời điểm này, cả Real Madrid, Barcelona, Juventus và Man United đều dành sự quan tâm rất lớn cho Eriksen.

Được biết, HLV Mauricio Pochettino không muốn Eriksen rời đội bóng. Ông tuyên bố: "Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại." Cầu thủ 27 tuổi là linh hồn trong lối chơi của Tottenham. Mùa giải vừa qua, anh thi đấu tuyệt hay giúp "Gà trống" lọt tới trận chung kết UEFA Champions League.

Tottenham offer to more than double Christian Eriksen’s wages to tempt him to stay - Bóng Đá

 Phía Tottenham sắp chốt tương lai của Christian Eriksen.

Với tài năng đã được khẳng định, Eriksen không hề quá lo lắng cho tương lai. Mặt khác, Eriksen vẫn đang chờ đợi lời đề nghị từ chính Tottenham cho một bản hợp đồng mới bởi tình yêu của anh dành cho CLB thành London vẫn khá mãnh liệt.

Và rất có khả năng thương vụ này sẽ sớm chấm dứt trong thời gian tới. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Metro xác nhận, BLĐ Tottenham sẵn sàng trao cho Eriksen bản hợp đồng mới cùng mức đãi ngộ rất hấp dẫn.

Theo đó, nếu tiếp tục gắn bó với Tottenham, Eriksen sẽ hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, nhiều hơn 80.000 bảng so với con số mà anh đang được hưởng. Với lời đề nghị này, BLĐ Tottenham tự tin sẽ thuyết phục thành công Eriksen ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Video tài năng của Christian Eriksen:

Tiểu Lam | 08:41 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục