'Tottenham không phải đội bóng của Jose Mourinho...'

07:55 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã thắng Aston Villa và nuôi hy vọng dự Champions League, nhưng 3 điểm tại Villa Park không thực sự ấn tượng.

Chuyên gia Tony Cascarino cảm thấy dàn sao Tottenham Hotspur đang chơi thứ bóng đá không theo phong cách của huấn luyện viên Jose Mourinho, vì ông tin rằng những điều mình từng biết về Chelsea, Inter Milan hay Real Madrid trước đây thực sự rất khác đại diện phía bắc London.

Cựu cầu thủ CH Ireland viết (theo talkSPORT): "Đó là một trận đấu điên rồ giữa Aston Villa và Tottenham. Đôi khi, nó giống như khi bạn xem một trận đấu sáng chủ nhật của lũ trẻ nít vậy. Đội bóng Jose Jose Mourinho có nghĩa là khó bị đánh bại, không phải đội hình này...

Họ dễ dàng bị thổi bay, trong khi Aston Villa rất ưa thủng lưới. Đây là kiểu trận đấu mà các huấn luyện viên sẽ phải mổ phanh ra để phân tích, chuẩn bị chiến thuật... Dù vậy, nó có vẻ như chẳng có sự chuẩn bị nào cả. Hai đội bóng cần biết rằng họ phải làm tốt hơn như thế rất nhiều".

Villa vs Tottenham like a ‘kids’ Sunday morning match’ says Tony Cascarino – ‘Mourinho’s teams are meant to be hard to beat’ - Bóng Đá

 Tottenham bị chê tả tơi dù thắng trận.

Trong quá khứ, Chelsea của Mourinho trong giai đoạn 2004 đến 2006 là một đội bóng siêu phòng thủ, vì họ chỉ thủng lưới vỏn vẹn 37 bàn sau hai mùa giải. Chính sự chắc chắn đó đã đưa The Blues phá vỡ thế thống trị của Man Utd và chính thức khiến giới mộ điệu biết đến khái niệm Big Four, bên cạnh Arsenal và Liverpool.

Những bàn thắng đáng kinh ngạc của Heung-min Son tại Champions League 2019:

Kỳ Anh | 06:57 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục